Cao Thiên Trang - Kikki Lê: Ngực lép đại diện cho thời trang cao cấp

29/06/2018 15:19 GMT+7

Sở hữu vòng một khiêm tốn nhưng hai thành viên Team Sang vẫn tự tin diện bikini gợi cảm. Hai chân dài đình đám nhận định họ hội tụ đủ yếu tố để đại diện cho thời trang cao cấp.

Cao Thiên Trang và Kikki Lê thuộc nhóm người mẫu cá tính mạnh bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars. Sau khi tiết lộ Team Sang rạn nứt tình cảm vì Thùy Dương, hai thành viên còn lại đã tung bộ ảnh áo tắm nóng bỏng cùng nhau.
Mặc sù sở hữu vòng một khiêm tốn nhưng Cao Thiên Trang và Kikki Lê vẫn tự tin khoe dáng. Cả hai khẳng định: “Theo khía cạnh thời trang, những người như chúng tôi đang đại diện cho thứ gọi là thời trang cao cấp”.
“Tôi là tuýp phụ nữ mình dây. Tức là bản thân toàn bộ từ trên xuống dưới như cọng chỉ. Chẳng có mấy chỗ là lồi lõm, mà cho dù có một chút đường cong nhẹ nhàng nào đi chăng nữa thì cũng chẳng khác gì muối bỏ biển”, Cao Thiên Trang chia sẻ thêm.
Cao Thiên Trang cho biết mình thuộc tuýp phụ nữ mình dây
Đối với Kikki Lê, vòng một cũng không phải là lợi thế
Khéo léo trong việc chọn trang phục và cách phối màu, hai người đẹp đã chứng minh cho mọi người thấy "vòng một" khiêm tốn không có nghĩa là “kém sang” mà “kém sang” nhất là không biết làm cho mình đẹp.
Với những bộ đồ bơi cổ chữ V khoét sâu, những chiếc áo khoác ngoài phối cùng phụ kiện to bản đã giúp Cao Thiên Trang và Kikki Lê gợi cảm hơn rất nhiều.
Qua bộ ảnh này, hai nữ người mẫu muốn gửi gắm thông điệp rằng phụ nữ có thể đẹp theo nhiều cách và gợi cảm theo nhiều kiểu khác nhau. Ngực khủng hay ngực lép đều có những nét quyến rũ riêng, vì vậy phụ nữ hãy yêu chính bản thân và cơ thể của mình.
Cả hai cho rằng mẫu người có số đo hình thể khiêm tốn như họ mới phù hợp với thời trang cao cấp
Khuôn mặt đậm chất châu Á của Kikki Lê
Và đôi chân dài miên man của Cao Thiên Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.