Cặp đôi 'Hậu duệ mặt trời' làm clip chào khán giả truyền hình

06/05/2016 09:43 GMT+7

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã dành thời gian cùng ê kíp KBS đáp lại chân tình người hâm mộ bằng clip chào khán giả xem Hậu duệ mặt trời được phát trên HTV2.

Sau khi Hậu duệ mặt trời kết thúc tại Hàn Quốc, danh tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo tăng đáng kể và vươn xa khắp các châu lục.
Thời gian này, cặp đôi phải chạy show “bở hơi tai” với các tour fan meeting ở nhiều quốc gia châu Á cũng như hàng loạt hợp đồng quảng cáo và nhiều dự án phim mới đang quay.
Dù vậy, cặp “tiên đồng ngọc nữ” màn ảnh Hàn 2016 vẫn dành thời gian thực hiện clip chào khán giả và kêu gọi mọi người cùng họ đón xem Hậu duệ mặt trời đang phát sóng độc quyền trên HTV2.
Không chỉ có Song Joong Ki và Song Hye Kyo, cặp đôi Jin Goo - Kim Ji Won và thành viên nhóm SHINee - Onew cũng đích thân xuất hiện trong clip “chào sân”.
Độc quyền phát sóng tại Việt Nam trên kênh HTV2 lúc 21 giờ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần, Hậu duệ mặt trời nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Các nghệ sĩ Nhã Phương, Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, Diệu Nhi, Hotgirl Sam, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh… cũng thể hiện tình cảm của mình dành cho bộ phim nổi tiếng này.
Jin Goo - Kim Ji Won
Nhã Phương cho biết: “Tôi mê phim này lắm, mê đến từng chi tiết. Phim vừa thú vị, vừa lãng mạn lại vừa hồi hộp nữa”, còn Tường Vi thổ lộ: “Song Joong Ki đẹp mê hồn”. Trong khi đó, diễn viên Diệu Nhi lại rất thẳng thắn thừa nhận rằng, cô “kết” cặp đôi chính từ cái nhìn đầu tiên, vì họ đáng yêu và diễn xuất rất có hồn.
Không chỉ là một trong 33 quốc gia mua bản quyền, Việt Nam còn chính thức là nước thứ hai trên thế giới phát sóng Hậu duệ mặt trời, ngay sau khi bộ phim kết thúc tại Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.