Cát Phượng: Hoài Linh giúp nhiều người nhưng cũng bị nhiều người 'cắn'

18/12/2015 18:48 GMT+7

Là tổng đạo diễn của liveshow Hoài Linh 2016, Cát Phượng tiết lộ sở dĩ chọn tên liveshow là Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã... là vì Hoài Linh từng giúp đỡ rất nhiều người nhưng không ít người trong số đó đã quay lưng với anh.

Là tổng đạo diễn của liveshow Hoài Linh 2016, Cát Phượng tiết lộ sở dĩ chọn tên liveshow là Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã... là vì Hoài Linh từng giúp đỡ rất nhiều người nhưng không ít người trong số đó đã quay lưng với anh.

Hoài Linh chia sẻ trong buổi họp báo liveshow 'Hoài Linh 2016 - Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã...'Hoài Linh chia sẻ trong buổi họp báo liveshow 'Hoài Linh 2016 - Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã...'
Chiều 18.12 tại TP.HCM, danh hài Hoài Linh đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow Hoài Linh 2016Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã... Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ hùng hậu như NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ hài Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thanh Duy...
Điều thú vị là đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn chương trình chính là nghệ sĩ hài Cát Phượng. Lý giải về việc này, Hoài Linh cho biết: "Đáng ra năm nay tôi đuối lắm, định không làm liveshow nhưng được sự động viên của Cát Phượng, tôi mới quyết định làm. Tôi quen biết Cát Phượng cũng mười mấy năm rồi, xem như người em trong nhà. Đây là show đầu tiên mà công ty Cát Phượng thực hiện. Hi vọng với sự hợp tác của dàn ê kíp hùng hậu, chương trình sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc cho khán giả". 
Liveshow do chính nghệ sĩ hài Cát Phượng viết kịch bản từ tháng 7 đến tháng 10 mới hoàn thành và do Quốc Thuận làm đạo diễn. 
Nữ nghệ sĩ hài tiết lộ: "Kịch bản này Cát Phượng viết dựa trên chính cuộc đời của anh Hoài Linh. Trong đời, ảnh giúp nhiều người lắm, nhưng cũng có không ít người quay lại "cắn" ảnh. Dẫu vậy, lúc nào anh Hoài Linh cũng nói thôi kệ, cười đi em. Vì thế, với liveshow này, tôi muốn truyền một thông điệp rằng cứ cuộc đời là như thế, tuy bạc bẽo nhưng ta vẫn hãy cứ sống đúng".
Cát Phượng sẽ làm tổng đạo diễn liveshow Hoài Linh
Đặc biệt, vấn đề sức khỏe của danh hài Hoài Linh cũng là điều được nhiều khán giả quan tâm trong liveshow này. Để trấn an người hâm mộ, danh hài cho biết: "Ba tháng trước, tôi sụt 5 kg nhưng hiện tại tôi đã tăng lên được 2 kg. Dù "tuổi già sức yếu" nhưng tôi sẽ cố gắng vì bên cạnh mình còn có rất nhiều người mạnh vì tinh thần và họ đã truyền sự mạnh mẽ đó tới cho Linh. Kệ, cuộc đời dẫu khó khăn, buồn bã thì... cười trước đã".
Khi được hỏi có giả gái trong liveshow của mình không, Hoài Linh cho biết 4 năm qua, anh hầu như không giả gái vì bị... khủng hoảng. "Từ sau phim Hello Cô Ba, tôi thấy oải quá vì đóng quá nhiều vai nữ. Với lại, tôi bị thoái hóa đốt sống, tay cứ run run, nếu không có người trang điểm đi cùng thì khó mà hóa trang được. Trong liveshow của má Ngọc Giàu vừa qua, vì thương quý má nên tôi làm lại vai mẹ Cám. Còn trong liveshow lần này thì không. Nhiều khán giả cũng hỏi sao tôi không giả gái nữa uổng quá, thật ra tôi vẫn thích đóng những vai lạ một chút, không giả gái đẹp thì giả gái già. Bây giờ, thấy nhiều người cũng giả gái quá nên tôi muốn giảm chút đỉnh".
NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ hài Chí Tài, Trường Giang, ca sĩ Quang Lê cũng có mặt trong buổi họp báo
Đông đảo người hâm mộ đến chúc mừng danh hài Hoài Linh
Nghệ sĩ hài Chí Tài, người sát cánh cùng Hoài Linh trên khắp các sân khấu lớn nhỏ, nói thêm: "Tôi diễn chung với Hoài Linh cũng gần 20 năm. Năm nay, tôi thấy liveshow có nhiều "món" mới. Mong là Hoài Linh sẽ giữ sức khỏe, dưỡng giọng để diễn thật hay". 
Có mặt trong buổi họp báo, NSND Ngọc Giàu cũng chia sẻ: "Tuy tuổi cao nhưng sức của tôi vẫn tràn đầy. Với tôi, không có gì hạnh phúc hơn bằng việc chấp cánh cùng con cháu, để được bay cùng. Nếu khán giả thương, các con cần thì má sẽ có mặt".
Đặc biệt, dù không nằm trong dàn khách mời của chương trình nhưng ca sĩ Quang Lê cũng có mặt. "Quang Lê và anh Linh thân thiết trên 15 năm, lúc anh Linh phát hiện ra Quang Lê thì Quang Lê còn ốm lắm (Cười). Cái tình, cái nghĩa của anh Linh dành cho Lê, Lê không biết lấy gì đền đáp", giọng ca Đập vỡ cây đàn chia sẻ. 
Liveshow Hoài Linh 2016 - Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã... sẽ diễn ra 3 đêm:

- Đêm 1 và 2: Lúc 20 giờ ngày 14 và 15.1.2016 tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM)

- Đêm 3: Lúc 20 giờ ngày 22.1.2016 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.