Cát Phượng: 'Quách Ngọc Ngoan thích lẳng lơ'

13/04/2020 10:56 GMT+7

Đưa ra những nhận xét thẳng thắn cho thí sinh, Quách Ngọc Ngoan liên tục bị Cát Phượng trêu chọc khi cùng ngồi ghế nóng Gương mặt điện ảnh 2020.

Tập 1 chương trình Gương mặt điện ảnh mùa 4 lên sóng với màn tranh tài của Sao Mai, Dương Tiển và Lâm Kỳ Nguyên. Trong đêm thi này, các thí sinh phải trải qua hai phần thi là tái hiện lại các nhân vật lấy cảm hứng từ web-drama và phần thi tài năng. Ngồi trên hàng ghế quyền lực là diễn viên Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn và diễn viên Quách Ngọc Ngoan.
Một trong những gương mặt ấn tượng trong đêm thi là Sao Mai. Cô là diễn viên trẻ yêu thích nghề diễn từ khi học trung học, nhưng do mặc cảm về hoàn cảnh xuất thân nên chưa dám thử sức. Lúc mới vào nghề, nữ thí sinh cũng gặp những áp lực và rào cản, tuy nhiên Sao Mai đã ghi được không ít dấu ấn đáng tự hào. Đến với phần thi tài năng, cô gái đến từ Quảng Trị đã chọn thể hiện màn xiếc đu vòng trên cao. Phần thể hiện một cách uyển chuyển, tự tin của nữ thí sinh khiến Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không khỏi trầm trồ. Trong khi đó, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho biết anh chưa hài lòng với bộ trang phục mà thí sinh chọn. Trước tình huống này, Cát Phượng nói vui: “Anh Quách Ngọc Ngoan khó quá".

Sao Mai và Lâm Kỳ Nguyên là hai thí sinh bước tiếp vào vòng trong của Gương mặt điện ảnh 2020

Ảnh: BTC

Sau đó, Sao Mai tiếp tục có màn kết hợp cùng với hai thí sinh còn lại để tái hiện web-drama Ai là người thứ ba của Nam Thư. Cô hóa thân thành một tiểu thư tính cách cứng rắn, có phần độc tài còn Lâm Kỳ Nguyên vào vai một nhân vật xinh đẹp nhưng háo thắng. Cát Phượng đánh giá Sao Mai là một thí sinh có vai diễn vừa đủ và thể hiện tính cách nhân vật. Trong khi đó, diễn viên Người bất tử cho hay: “Em diễn rất là chắc".
Lúc nhận xét về Lâm Kỳ Nguyên, Kiều Minh Tuấn góp ý thí sinh còn nặng về lời thoại. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Quách Ngọc Ngoan thẳng thắn chia sẻ với Lâm Kỳ Nguyên: “Lẳng lơ đấy cưng. Lẳng lơ thêm nữa”. Nhận xét của nam diễn viên khiến Cát Phượng được dịp lên tiếng trêu chọc. Cô nói: “Thấy chưa, anh Quách Ngọc Ngoan thích lẳng lơ". Kết thúc đêm thi đầu tiên, Sao Mai có số điểm cao nhất là 28,75, Lâm Kỳ Nguyên nhận về số điểm 27, trở thành 2 thí sinh đầu tiên bước vào vòng tiếp theo. Với tổng điểm là 25, thí sinh Dương Tiển đã phải nói lời chia tay với Gương mặt điện ảnh 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.