Cát Tường được phong tặng Nghệ sĩ ưu tú nhưng không thể đến nhận

Thành Long
Thành Long
27/08/2019 08:47 GMT+7

Sau hơn 20 năm làm nghề, Cát Tường được nhà nước vinh danh Nghệ sĩ ưu tú. Song cô không thể tham dự vì bận công việc cá nhân.

Sau nhiều năm cống hiến cho hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Cát Tường được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Được biết vào ngày 28.8, nhiều đồng nghiệp sẽ ra Hà Nội để tham dự buổi lễ vinh danh. Tuy nhiên, bà mối của Bạn muốn hẹn hò tâm sự cô không thể tham dự vì bận một lịch diễn đã lên từ trước đó. “Tôi rất vui khi biết mình được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Nói thật là tôi chỉ mới nhận được cuộc gọi cách đây hai ngày, trong khi lịch trình đi Mỹ này đã có trước cả tháng rồi nên tôi không thể nào thay đổi được”, nữ diễn viên tâm sự.
Chia sẻ về danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú mà mình vừa đạt được, Cát Tường cho biết bản thân cô rất vui và tự hào. Tuy nhiên khi biết mình không thể tham dự sự kiện này, nữ diễn viên không giấu được sự tiếc nuối. Cô chia sẻ: “Tôi rất tiếc vì biết đây là cơ hội được ra Hà Nội gặp gỡ anh chị em đồng nghiệp, vui chơi và vinh dự lên nhận bằng khen, được chụp ảnh thì vui biết nhường nào. Bây giờ không đi được thì tôi cũng đành chịu. Phía Bộ cũng có nói rằng sẽ gửi vào cho tôi sau”.

Nhan sắc trẻ trung của diễn viên Cát Tường

Ảnh: NVCC

Cát Tường sinh năm 1977, từng đậu thủ khoa Đại học Sân khấu điện ảnh năm 1995. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, cô thử sức ở nhiều lĩnh vực và đạt được nhiều thành tích ấn tượng như Giải ba Tiếng hát truyền hình TP.HCM 1996... tạo dấu ấn khi tham gia Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí... Ngoài sự nghiệp diễn viên, Cát Tường còn là người dẫn chương trình truyền hình. Cô được khán giả chú ý khi tham gia dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò, mai mối cho nhiều cặp đôi.   
Thông tin Cát Tường nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú được khán giả đặc biệt quan tâm. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến diễn viên sinh năm 1977 bởi đây là cột mốc đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm của cô. Một tài khoản viết: “Chị này đa năng lắm, thành tích này xứng đáng rồi. Chúc mừng chị”. “Mình theo dõi chị từ lúc đóng Đồng tiền xương máu với Chi Bảo. Chị xứng đáng”, khán giả khác chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.