Cát Tường tiết lộ từng trải qua mối tình với trai trẻ kém 13 tuổi

30/05/2019 15:32 GMT+7

Trên sóng truyền hình, Cát Tường gây bất ngờ khi tiết lộ từng trải qua ba cuộc tình với trai trẻ nhỏ hơn cô 10 tuổi.

Tham gia chương trình Sức sống thanh xuân, Cát Tường không ngại chia sẻ về chuyện tình cảm của mình trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: “Khoảng cách tuổi tác có phải là rào cản trong tình yêu hay không”, diễn viên sinh năm 1976 nói: “Khi hai trái tim ở bên cạnh nhau rồi, chúng ta mới thấy được những rào cản. Ví dụ chênh lệch tuổi tác là 10 tuổi thì có vấn đề, sở thích, suy nghĩ, tư duy cuộc sống không giống nhau vì các bạn lớn lên không cùng thế hệ”.
Cô bày tỏ quan điểm: “Rào cản rất lớn là gia đình. Về nhà gia đình cứ phản đối tại sao quen người lớn như vậy, sinh đẻ như thế nào. Người lớn tuổi cũng bị ba mẹ hỏi tại sao lại quen một thằng con nít”. Chia sẻ của Cát Tường nhận được sự đồng tình từ phía khách mời Anh Đức và khán giả.
Trước đó, Cát Tường khiến nhiều người ngưỡng mộ về chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi Ảnh: TL
Cát Tường cũng thừa nhận bản thân từng trải qua nhiều mối tình lệch tuổi. Thậm chí, cô từng yêu một chàng trai nhỏ hơn mình 13 tuổi. Nói về quyết định lựa chọn giữa gia đình và tình yêu, nữ diễn viên thẳng thắn: “Trong mỗi giai đoạn người ta sẽ có những quyết định khác nhau. Nếu như mối tình đó cách đây 10 năm trước, tôi sẽ chọn gia đình. Trường hợp riêng của tôi là vì con tôi còn nhỏ, nhiệm vụ của tôi là lo cho con. Lúc đó, con tôi phản đối, ba mẹ tôi không muốn tôi quen đối tượng đó, bắt buộc tôi phải chọn gia đình. Nhưng nếu ở thời điểm hiện tại, tôi có một mối tình lệch tuổi, tôi sẽ chọn tình yêu”.
Cát Tường sinh năm 1976, là diễn viên, MC quen thuộc với khán giả. Sau hôn nhân đổ vỡ với ông xã Việt kiều, cô công khai chuyện tình cảm với người mẫu Minh Thành, kém 13 tuổi trong một gameshow. Sau đó, cả hai “đường ai nấy đi”. Hiện tại, cô chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc mới mà tập trung hoạt động nghệ thuật, kinh doanh. Mới đây nhất, cô vướng ồn ào liên quan đến việc ngừng làm MC chương trình Bạn muốn hẹn hò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.