'Cha cõng con' - bộ phim giàu tính nhân văn sắp bấm máy

10/06/2015 10:26 GMT+7

Sau nhiều thời gian chuẩn bị, bộ phim “Cha cõng con” (Father and Son) của đạo diễn Lương Đình Dũng được xác nhận sẽ bấm máy vào tháng 7 tới.

Sau nhiều thời gian chuẩn bị, bộ phim “Cha cõng con” (Father and Son) của đạo diễn Lương Đình Dũng được xác nhận sẽ bấm máy vào tháng 7 tới.

“Cha cõng con” – bộ phim giàu tính nhân văn sắp bấm máyĐoàn làm phim “Cha cõng con” trong một lần đi chọn bối cảnh năm 2013
Từng làm biên kịch Hollywood Pilar Alessandra rơi nước mắt, kịch bản “Cha cõng con” kể về tình phụ tử tuyệt đẹp của hai cha con Mộc và Cá giữa thung lũng xanh tươi nép mình bên một dòng sông. Không giống nhiều bộ phim quen thuộc trên thị trường, “Cha cõng con” là một bộ phim nhựa hiếm hoi không dùng diễn viên nổi tiếng, không “chiêu trò” mà tập trung vào khắc họa tình cha con đẹp đẽ với những giá trị nhân văn sâu sắc.
Việc bỏ ra số vốn không nhỏ, hướng tới việc trở thành nhà sản xuất độc lập của Lương Đình Dũng với “Cha cõng con” đã được nhiều người đồng cảm. Một trong những nhà đầu tư của phim là ông Nguyễn Hữu Đường - Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Bình. Cùng chung mong muốn với đạo diễn Lương Đình Dũng, doanh nhân này đã góp kinh phí làm phim “Cha cõng con”, như đầu tư cho một dự án đầy ý nghĩa và hướng đến con trẻ.
“Cha cõng con” dự kiến phát hành vào dịp tết Dương lịch 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.