Cha của Song Joong Ki tiết lộ Song Hye Kyo từng đến nhà và ở qua đêm

12/07/2017 16:23 GMT+7

Trong bài phỏng vấn độc quyền mới nhất, cha của Song Joong Ki tiết lộ rằng Song Hye Kyo từng ngủ tại nhà gia đình họ trước khi cặp đôi chính thức đính ước.

Ngày 11.7, cha của Song Joong Ki đã chấp nhận tham gia một cuộc phỏng vấn xoay quanh cuộc hôn nhân sắp tới của con trai với Song Hye Kyo. Đầu tiên, ông chia sẻ cảm nhận của mình, đồng thời giải thích về tin đồn “chê bai” con dâu tương lai: “Joong Ki đã đến tuổi phải lập gia đình nên tôi mừng là thằng bé cuối cùng cũng làm đám cưới. Tôi nghe nói rằng có tin đồn tôi phản đối cuộc hôn nhân này nhưng đó đều là hiểu lầm cả. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của thằng bé”.
Sau đó, ông đã nhanh chóng bày tỏ nguyện vọng muốn con trai yên bề gia thất: “Bây giờ, Joong Ki sẽ có một gia đình ổn định sau khi kết hôn. Thế nên, tôi mong con trai sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn và trở thành một diễn viên tốt mà cũng có thể chăm lo cho gia đình mình. Tôi tin con trai tôi sẽ là người đàn ông như thế”.
Cha Song Joong Ki tiết lộ Song Hye Kyo từng ở nhà gia đình họ 2
Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo Ảnh: Instagram NV
Đặc biệt, ông đã tiết lộ tình tiết bất ngờ về cặp đôi sắp cưới trong lúc nhắc về ngôi nhà cũ ở Daejeon (Hàn Quốc). Cha của nam tài tử bật mí rằng anh thường ghé thăm nhà và mang vài người bạn về chơi, trong đó có cả Song Hye Kyo: “Trước đây và bây giờ thì thằng bé vẫn thường về nghỉ ngơi tại nhà cũ. Nó còn mang theo bạn bè nữa. Cậu bạn thân Kwangsoo đến rất thường xuyên. Trong quãng thời gian quay Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo, Jin Goo và Kim Ji Won cũng từng nghỉ qua đêm ở đây vì phim trường gần đó”.
Được biết, ngôi nhà ở quận Dong, thành phố Daejeon (Hàn Quốc) của Song Joong Ki từng là địa điểm tham quan du lịch khi bộ phim Hậu duệ mặt trời gây sốt khắp châu Á. Đã từng có lúc, vùng ngoại ô mang cảnh sắc yên bình này thu hút đến hàng ngàn du khách đến hằng tuần.
Thời gian gần đây, Song Joong Ki đang rất bận rộn với lịch trình quảng bá Đảo địa ngục. Còn Song Hye Kyo vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị làm cô dâu vào tháng 10 tới. Cô vừa cập nhật hình ảnh đầu tiên trên Instagram sau tin kết hôn và để lại ấn tượng mạnh với vẻ đẹp ngày càng tỏa sáng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.