Chà Mi, Thùy Dương, Kim Dung vào chung kết ‘Vietnam’s Next Top Model 2017’

03/09/2017 09:03 GMT+7

Sau khi Cao Ngân và Cao Thiên Trang cùng lúc bị loại trong tập 11, đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa All Stars sẽ là màn tranh tài của ba thí sinh Chà Mi, Thùy Dương và Kim Dung.

Cách nay vài ngày, hình ảnh của Chà Mi, Thùy Dương và Kim Dung tại Hàn Quốc đã phần nào dấy lên nghi ngờ đây chính là top 3 người mẫu xuất sắc nhất Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ tranh tài ở đêm thi cuối cùng. Và đúng như thế, ở tập 11 lên sóng tối 2.9, cả ba cô gái này đều lọt vào chung kết trong khi Cao Ngân và Cao Thiên Trang phải ra về trong nước mắt.
Màn loại kép trên khiến không ít khán giả tiếc nuối, bởi Cao Thiên Trang là một thí sinh được đánh giá rất cao về kỹ năng, sự đa dạng trong phong cách, trong khi Cao Ngân là một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay. Với biệt danh “cây hài đơ có đẳng cấp”, Cao Ngân luôn khiến khán giả thích thú với loạt biểu cảm hài hước và những phát ngôn thật thà đậm chất người miền Tây.
Các cô gái đầy cảm xúc trong buổi đánh giá và loại cuối cùng của chương trình
Trong tập 11, các thí sinh phải trải qua thử thách catwalk trên không để quay TVC cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017. Catwalk trên không là một trải nghiệm chưa ai từng thử trước đây, chính vì thế các chân dài dù chuyên nghiệp nhưng vẫn không tránh khỏi những lo lắng và sợ hãi. Thêm vào đó, với một thông điệp “khó nuốt” gồm cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, đây thực sự là một thách thức không nhỏ cho top 5.
Người xem "đứng hình" khi chứng kiến thử thách catwalk trên không
Trước đó, top 5 phải trải qua thử thách quay TVC cho một nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Liên tục thay đổi với 5 phong cách hoàn toàn khác nhau, các người mẫu được yêu cầu phải truyền tải thông điệp và slogan của thương hiệu một cách có thiện cảm nhất, dưới sự giám sát kỹ lưỡng của khách hàng.
Cao Thiên Trang là người có phong độ kém ổn định trong suốt buổi ghi hình. Cô thường xuyên quên lời thoại và có gương mặt đơ cứng, không biểu cảm. Phần thi của Cao Ngân cũng khiến các giám khảo không hài lòng. Giám khảo Nam Trung hài hước nhận xét: “Cao Ngân đang thuyết minh phim chưởng”.
Thoại là nỗi ám ảnh của các thí sinh của mùa giải All Stars trong thử thách quay TVC
Trong khi đó, TVC của Chà Mi khá ổn từ đầu đến cuối. Kim Dung nhận được nhiều lời khen nhờ tự tin thể hiện sự năng động cùng vóc dáng và gương mặt sẵn có. Còn Thùy Dương với lợi thế hình thể và tính cách phù hợp để hóa thân thành một cô gái Pháp, đã có phần thi xuất sắc.
Tổng hợp cả hai thử thách, Thùy Dương là thí sinh làm tốt nhất và được nhận vị trí FCO (First Call Out, thí sinh có tấm hình đẹp nhất hoặc màn trình diễn tốt nhất tuần) lần thứ 3 trong mùa giải All Stars, một kỷ lục rất đáng để Chà Mi và Kim Dung phải dè chừng trong đêm chung kết sắp tới.
Dàn chân dài Việt - Hàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau
Phần thưởng dành cho bộ ba chính là chuyến trải nghiệm Hàn Quốc vô cùng thú vị. Tại đây, Chà Mi, Thùy Dương, Kim Dung đã có cơ hội tham quan những cảnh đẹp và thưởng thức văn hóa ẩm thực của xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, họ còn tham gia casting tại công ty đào tạo người mẫu hàng đầu Hàn Quốc YG KPlus và được gặp gỡ với người mẫu Choi So Ra - Quán quân Korea's Next Top Model 2012 đồng thời là người mẫu châu Á đắt show nhất Tuần lễ thời trang New York, Mỹ.
Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3, vào lúc 21 giờ ngày 9.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.