Chắc chắn không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh đi thi người đẹp quốc tế

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
24/04/2018 16:55 GMT+7

Chánh thanh tra Bộ VH-TT-DL khẳng định Bộ sẽ không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham gia thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Sáng 24.4, tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ VH-TT-DL, ông Phạm Cao Thái, Chánh Thanh tra Bộ này, cho biết sẽ không cấp phép cho Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh tham dự bất cứ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào. Là thí sinh không đủ điều kiện dự thi sắc đẹp, Ngân Anh vẫn tham dự và đoạt giải Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Đại dương.
Ông Thái cũng cho biết Bộ đã gửi công văn yêu cầu không công nhận kết quả thi với thi sinh này, tuy nhiên, tới giờ Ban tổ chức không hề có phản hồi. “Nhưng chắc chắn cái gì liên quan đến quản lý nhà nước thì Bộ sẽ phải xử lý. Chẳng hạn bây giờ công ty nào đó hoặc công ty của Võ Việt Chung xin cho cô Lê Âu Ngân Anh đi thi quốc tế, cái đó cần giấy phép của Bộ, thì chắc chắn Bộ không cấp”, ông Thái nói.
Ông Thái cũng cho biết, theo quy định của pháp luật, Bộ không thể thu hồi vương miện của cuộc thi, chỉ Ban tổ chức cuộc thi mới có thể làm như vậy.
Trước đó, báo cáo của Thanh tra Bộ VH-TT-DL gửi Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, ngày 7.11, Ngân Anh đã báo cáo về quá trình thi như sau: “Ngày 27.9.2017, trong quá trình kiểm tra nhân trắc học lần hai tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, tôi đã chủ động báo cáo với Ban tổ chức về việc đã từng phẫu thuật mũi silicone nhân tạo tại Thẩm mỹ viện Diva và sau đó đã rút đệm mũi vào tháng 4.2017 tại thẩm mỹ viện Eva…”. Trong khi đó, vòng sơ tuyển khu vực miền Nam Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra ngày 21.9. Hồ sơ còn được nhận từ trước đó. Như vậy, việc gian dối của Ngân Anh đã diễn ra từ trước khi cô “tự nguyện” nói với BTC về việc đã đặt đệm và tháo đệm mũi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.