Chán Trấn Thành, Hari Won đòi 'làm vợ' Chí Tài

17/02/2017 10:41 GMT+7

Hari Won đề nghị bỏ Trấn Thành qua một bên và chủ động hỏi Chí Tài: 'Nếu giờ em muốn làm vợ anh anh có chịu không?'.

Mở màn Hội ngộ danh hài tập 8 sắp phát sóng, Chí Tài và Hari Won đã có màn song ca rất lãng mạn. Nam diễn viên hài hát tiếng Việt, đệm đàn cho Hari Won hát tiếng Hàn bản hit Anh cứ đi đi.
Sau đó, Hari Won khen nhan sắc nam danh hài “mắt sáng, da trắng”. Nữ ca sĩ còn chủ động hỏi đàn anh: “Nếu giờ em muốn làm vợ anh anh có chịu không?”. Trước lời 'tỏ tình' bất ngờ của bà xã Trấn Thành, Chí Tài bình tĩnh đối đáp: “Nếu anh nói chịu không biết Trấn Thành có chịu không”.
Bất ngờ Hari Won liền đề nghị Chí Tài “bỏ Trấn Thành qua một bên”. Nhưng Chí Tài cũng “chảnh”, nói với ca sĩ xinh đẹp rằng “phải suy nghĩ” vì dàn ''chân dài'' như Việt Hương, Thúy Nga, Phi Phụng… đều đòi làm vợ mình.
Hồ Ngọc Hà trở lại chương trình với hình ảnh quyến rũ và vũ đạo gợi cảm
Lúc Hari Won đặt tình huống cả mình và mẹ Chí Tài cùng rơi xuống sông thì Chí Tài sẽ cứu ai? Trái với mong đợi của cô “vợ hờ”, Chí Tài khẳng định sẽ không cứu ai hết với lý do… anh không biết bơi.
Hai MC phối hợp khá ăn ý, ngoài những màn đối đáp, còn không ngại nhún nhảy liên tục trên sân khấu với các đạo cụ bút, dứa, thơm… sôi động.
Trở lại với sân khấu Hội ngộ danh hài tuần này, Hồ Ngọc Hà trình bày hit Keep me in love với trang phục lấp lánh, khoe chân dài thẳng tắp. Bà mẹ một con cũng khuấy động không khí bằng những vũ đạo gợi cảm.
Tập 8 Hội ngộ danh hài 2017 sẽ phát sóng lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 ngày 18.2 còn có nhiều tiết mục khác của dàn nghệ sĩ Trấn Thành, Lê Giang, Thúy Nga, Lê Lộc, Lâm Vỹ Dạ, NSƯT Thanh Ngân, NSƯT Kim Tử Long…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.