'Chàng trai giả giọng' Khánh Bình trở lại với âm nhạc

26/05/2017 14:05 GMT+7

Sau thời gian không xuất hiện nhiều trên truyền thông, Khánh Bình gây bất ngờ khi ra mắt phim ca nhạc mang tên Cát bụi cuộc đời . Anh thổ lộ: 'Phim giống như những nỗi đau mà tôi từng trải qua'.

Khánh Bình từng gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn 2014 khi hát được cả giọng nam lẫn giọng nữ và đặc biệt là khả năng giả giọng các danh ca như Hương Lan, Thanh Tuyền, Phi Nhung... Trong cuộc thi này, danh hài Hoài Linh đã bật khóc vì xúc động và từng ngỏ ý muốn giúp đỡ Khánh Bình. Tuy nhiên, thời gian sau, nam ca sĩ lại gây xôn xao khi bị vợ cũ tố cặp với nữ đại gia và yêu người đồng giới khiến anh phải đứng ra giải thích với khán giả.
Trong lần trở lại này, nam ca sĩ cho biết: “Mọi chuyện buồn giờ cũng đã qua đi nên tôi không muốn nhắc lại nữa. Ca khúc tôi thể hiện trong phim và cả mạch phim Cát bụi cuộc đời mang nỗi buồn man mác, như là những nỗi đau đọng lại mà tôi đã từng trải qua trong quá khứ. Với sản phẩm âm nhạc lần này, tôi muốn đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài im lắng. Tôi muốn bắt đầu lại và hướng về phía trước”.
Trong bộ phim ca nhạcKhánh Bình vào vai chàng trai mù đi hát rong kiếm sống và thể hiện ca khúc chủ đề Cát bụi cuộc đời. Bằng chất giọng đẹp và giàu cảm xúc, nam ca sĩ đã chạm tới trái tim của người nghe. Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của Hiếu Hiền trong vai người anh bị "tưng tửng", ngày ngày cùng em trai kiếm sống bằng công việc hát rong trên đường phố.
Hai diễn viên Hải Triều và Minh Dũng sau thành công với bộ phim Lô tô đã tiếp tục có sự kết hợp ăn ý trong phim ca nhạc lần này với vai gánh hát "xác sâu hồn bướm", cạnh tranh cùng hai anh em Khánh Bình. Chỉ sau một ngày phát hành, phim ca nhạc Cát bụi cuộc đời đã cán mốc 100.000 lượt xem trên YouTube.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.