Cháu gái danh ca Thái Châu ân hận vì quá khứ ăn chơi, xài thuốc lắc

21/02/2017 11:26 GMT+7

Ca sĩ Hà My cho hay cô cảm thấy khá uất ức về việc bị cậu mình - nam ca sĩ Thái Châu mắng ngay trong chương trình Tình bolero hoan ca .

Trong đêm mở màn Tình bolero hoan ca vào tối 20.2, ca sĩ Hà My đã thể hiện ca khúc Nếu đời không có anh bằng giọng hát đầy ngọt ngào và truyền cảm. Trong khi giám khảo Thanh Tuyền và nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan nhẹ nhàng góp ý và dành nhiều động viên thì ca sĩ Thái Châu bất ngờ mượn ban tổ chức... cây roi.
Thái Châu tiết lộ Hà My chính là cháu gái, gọi anh bằng cậu. Anh nghiêm khắc cho rằng Hà My phải gọi hai nữ ca sĩ là cô chứ không được gọi bằng chị. Anh bùi ngùi chia sẻ Hà My từng là một ca sĩ rất nổi tiếng, với rất nhiều show diễn trong và ngoài nước nhưng vì những sai lầm của tuổi trẻ mà đánh mất sự nghiệp.
Ca sĩ Thái Châu than thở: "Phải chi Hà My không có tài, đằng này Hà My có tất cả...". Trước những lời giáo huấn, trách mắng của cậu, Hà My đã bật khóc trên sân khấu. Cô nói lời xin lỗi cho rằng: "Con nghĩ rằng Tổ cho ai người nấy hưởng".
Trước câu nói của cháu gái, Thái Châu một lần nữa tức giận quát: "Tổ cho con mà con không chịu hưởng". Ngay sau phần trách mắng cháu gái, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi khán giả khi đưa câu chuyện của gia đình lên sân khấu nhưng vì hai cậu cháu anh ít có dịp gặp nhau và lại trong cùng một chương trình nên nhân dịp này, anh có đôi lời ''ruột gan'' dành cho cháu.
Thái Châu bất ngờ mượn ban tổ chức... cây roi để răn dạy cháu gái
Hà My bật khóc vì những chia sẻ của Thái Châu Ảnh: BTC
Chia sẻ sau chương trình, Hà My nức nở cho biết cô cảm thấy khá uất ức khi cậu cho rằng cô không biết gìn giữ "lộc Tổ". Nữ ca sĩ cũng có phần hờn trách cậu mình không dành thời gian để hiểu và chia sẻ với cuộc sống của cháu. "Là cậu ruột nhưng cậu có chia sẻ với con hay không, cậu có biết gì về cuộc sống của con không? Cậu mắng con trên sân khấu, đó không phải là vì thương con mà cậu đang làm cái gì đó trên sân khấu", Hà My cho biết.
Được biết, ca sĩ Hà My là cháu ngoại nữ nghệ sĩ cải lương lừng danh Năm Cần Thơ. Thừa hưởng giọng hát ngọt ngào từ bà ngoại, từ năm 8 tuổi, Hà My đã theo đoàn hát cải lương. Năm 15 tuổi, cô rẽ sang con đường ca hát với những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ. Lúc đó, Hà My và Ngọc Sơn là hai ca sĩ phát hành băng nhạc song ca trữ tình đầu tiên, tạo tiền đề để các chương trình video ca nhạc trữ tình gia nhập thị trường, cạnh tranh với băng đĩa hải ngoại.
Hà My từng là giọng ca trữ tình ăn khách Ảnh: BTC
Tài sắc và danh tiếng là vậy nhưng vì những sai lầm và bồng bột của tuổi trẻ đã khiến Hà My đánh mất sự nghiệp. Cô có con khá sớm và lên chức bà ngoại ở tuổi 39. Điều đó khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận cô rất ân hận vì quá khứ từng sử dụng thuốc lắc và ăn chơi, nhậu nhẹt cùng bạn bè. Tuy nhiên, Hà My khẳng định mình chưa bao giờ tiêm chích ma túy như những lời đồn đại.
Hiện cuộc sống của nữ ca sĩ Hà My khá vất vả. Sau thất bại trong chuyện tình duyên, Hà My sống cùng với mẹ ruột (nghệ sĩ cải lương Kim Hà), con gái và đứa cháu ngoại vừa tròn 1 tuổi trong một căn nhà nhỏ, loang lỗ và dột nứt tại huyệnNhà Bè (TP.HCM). Kinh tế gia đình hiện nay phụ thuộc chính vào Hà My. Nữ ca sĩ cho biết điều mong ước hiện tại của cô là được tham gia nhiều chương trình ca hát để có thu nhập chăm lo cho mẹ và cháu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.