Châu Khải Phong giải thích việc livestream trên fanpage để 'dằn mặt' fan

30/07/2017 08:00 GMT+7

Nam ca sĩ Em phải quên anh cho biết một số fan bịa chuyện nhằm chia rẽ nội bộ khiến anh quá bức xúc buộc phải lên tiếng.

Mới đây, Châu Khải Phong livestream trên fanpage để ''dằn mặt'' một số fan của mình. Khi được hỏi, quán quân Tiếng hát Sinh viên học sinh toàn quốc 2004 thẳng thắn: "Câu chuyện không quá phức tạp. Gia đình fan của tôi gọi nhau là Squall, chúng tôi yêu thương và cùng nhau tiến bộ. Tuy nhiên một số thành phần bịa chuyện nhằm chia rẽ chúng tôi, quá bức xúc nên tôi buộc phải lên tiếng".
"Phong nghĩ mọi thứ rất đơn giản, mình là ca sĩ đi hát, khán giả yêu thương nên cả hai có sự tương quan trong cuộc sống. Thay vì khiến nhau mệt đầu, tại sao không có ảnh hưởng tích cực và thiết thực hơn. Cộng đồng fan tưởng đơn giản nhưng không, có rất nhiều thành phần khác nhau và người đứng đầu có trách nhiệm làm sao để gắn kết", anh nói.
Châu Khải Phong cho rằng mức thu nhập 200 triệu đồng/tháng đúng với khả năng và tên tuổi của mình ở hiện tại
Nói về một kỷ niệm với fan, nam ca sĩ kể: "Trong một lần diễn tại Long An, hôm đó tôi mặc áo trắng. Khi hát nhạc dance quá sung, khán giả lao lên sân khấu giao lưu và ôm chặt mình. Kết quả sau đó cái áo thành màu đỏ của đất. Cảm giác đó nó rất tuyệt vời vì Phong hiểu khán giả đang thương mình thực sự".
Là một trong những tên tuổi đang đắt show ở các tỉnh và không ngại đi xa, giọng ca Anh thích em như xưa được cho sống khá thoải mái với thu nhập 200 triệu/tháng. Anh nói: "Phong ngại nói về cát-sê nhưng thú thật mức thu nhập này đúng với khả năng và tên tuổi của Phong ở hiện tại. Nhưng trong đó có cả chi phí di chuyển, khách sạn, ăn ở những lần diễn tỉnh. Mức thu nhập trên Phong lo cho gia đình, cuộc sống riêng và âm nhạc. Nhìn có vẻ thoải mái nhưng đầu tư cho một sản phẩm âm nhạc số tiền không hề ít. Nếu lười "cày" chắc Phong không thể sống với nghề cho đến giờ (cười)".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.