Chị gái song sinh của Nam Em gây ấn tượng trên sàn catwalk

04/12/2016 11:16 GMT+7

Lần đầu tiên catwalk trên sân khấu lớn, Nguyễn Thị Lệ Nam, chị gái song sinh của người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã để lại ấn tượng mạnh trong buổi trình diễn bộ sưu tập của NTK Vincent Đoàn diễn ra tối 3.11.

Vincent Đoàn vừa trình làng những thiết kế mới nhất, kết hợp giữa nét đẹp quyến rũ cùng sự mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại trong từng thiết kế. Không những chuẩn bị tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ để được những thiết kế hoàn hảo nhất, đích thân Vincent Đoàn đã tham gia vào việc tuyển chọn người mẫu để có thể thể hiện đúng tinh thần trong Women - Những người phụ nữ mạnh mẽ cho bộ sưu tập của anh.
Một trong số người mẫu được chọn trình diễn cho bộ sưu tập này là Nguyễn Thị Lệ Nam, chị gái sinh đôi của người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em, người vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Sở hữu gương mặt, vóc dáng gần như tương đồng với Nam Em nên dù là lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn, Lệ Nam vẫn tạo được ấn tượng mạnh bởi sự quyến rũ và tràn đầy năng lượng trên sân khấu.
Được biết, sau thành công của Nam Em trên các đấu trường nhan sắc và các lĩnh vực ca hát, phim ảnh, Lệ Nam cũng đang chuẩn bị tiến vào showbiz cùng em gái của mình. Chia sẻ về chị gái, Nam Em từng tiết lộ rằng như một cơ duyên, mẹ cô sinh đôi nên mới thêm chữ Em để phân biệt với chị gái Nguyễn Thị Lệ Nam. Tuy nhiên, tính tình hai chị em hoàn toàn trái ngược nhau. “Hai người dù chỉ sinh cách nhau vài phút nhưng suy nghĩ và tính cách thì không giống nhau. Em tin rằng hai chị em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để xứng đáng với những gì mà tạo hóa đã ban cho”, Nam Em chia sẻ.
Nguyễn Thị Lệ Nam tự tin sải bước trên sàn catwalk
Lệ Nam (phải) và em gái Nam Em Ảnh: Nhân vật cung cấp
Một trong số những người mẫu trẻ "lọt vào mắt xanh" của Vincent Đoàn còn có Trúc Nguyễn. Điều ấn tượng là năm nay cô bé chỉ mới 14 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1,75 m đầy ấn tượng cùng những đường nét rất sắc sảo trên gương mặt. Được biết, Trúc Nguyễn là học trò cưng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
Là chân dài nhỏ tuổi nhất của show diễn nhưng cô bé 14 tuổi là một trong những người mẫu thể hiện thần thái xuất sắc trên sàn catwalk. Những bước đi uyển chuyển, sự tự tin khi giao lưu cùng khán giả trong lúc trình diễn đã giúp Trúc Nguyễn ghi điểm và tỏa sáng trong buổi trình diễn này.
Chân dài Trúc Nguyễn
Mới 14 tuổi nhưng Trúc Nguyễn đã cao 1,75m và sở hữu những đường nét sắc sảo
Cô bé tự tin giao lưu với khán giả trong lúc trình diễn Ảnh: K.B

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.