Chi Pu bật khóc trên sân khấu ‘Ơn giời cậu đây rồi’

29/11/2015 07:56 GMT+7

Trước tình huống khó xử do trưởng phòng Công Lý đưa ra, Chi Pu đã bật khóc ngay trên sân khấu của tập 5 Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 28.11.

Trước tình huống khó xử do trưởng phòng Công Lý đưa ra, Chi Pu đã bật khóc ngay trên sân khấu của tập 5 Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 28.11.

Khác với những tập phát sóng trước, tập 5 chương trình Ơn giời cậu đây rồi có sự xuất hiện của vị trưởng phòng mới là Công Lý thay vì Tự Long. Bên cạnh đó là sự tham gia của 4 khách mời gồm: Chi Pu, Trương Thế Vinh, Khả Như và Quý Bình.
Ngay từ đầu chương trình, danh hài Hoài Linh đã thân mật chia sẻ: “Thấy mặt Chi Pu hiền hiền rồi buồn buồn tôi thấy lo lo nhưng hy vọng bạn ấy đã rút được kinh nghiệm sau khi xem mùa trước”.
Đúng như dự đoán của vị giám khảo quyền lực, Chi Pu đã bật khóc ngay trên sân khấu vì không biết phải làm sao trong một tình huống do trưởng phòng Công Lý đặt ra. Mặc dù trước đó, Chi Pu tâm sự sẽ rất vui nếu gặp trưởng phòng Công Lý vì anh cũng nói giọng Bắc nên có thể hợp “gu” tung hứng.
Chi Pu trong tình huống do trưởng phòng Công Lý đưa ra Chi Pu trong tình huống do trưởng phòng Công Lý đưa ra 
Trong tình huống do Công Lý đưa ra, Chi Pu vào vai một nữ diễn viên nổi tiếng điều khiển xe hơi gây tai nạn tông vào nhà dân. Trong khi đó, trưởng phòng Công Lý hóa thân thành chủ nhà khó tính liên tục ăn vạ và “bắt đền” cô diễn viên.
Ngồi trên chiếc xe gây ra tai nạn còn có một người khác tự xưng là người yêu của Chi Pu và cả hai không ai chịu nhận trách nhiệm. Cao trào là khi mẹ của cô gái tìm đến để bênh vực cho con, vị chủ nhà nổi giận báo công an và Chi Pu bật khóc vì không biết phải dàn xếp chuyện này như thế nào.
Tuy nhiên, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Hoài Linh vì đã lột tả được tính cách của nhân vật. Anh nhận xét: “Phần đầu Chi Pu diễn, tôi rất thích chi tiết em không quan tâm đến cái nhà mà chỉ chăm lo cho sức khỏe của bác chủ nhà. Tình huống của em nói lên một vấn đề rất đáng lưu tâm hiện nay là uống rượu, lái xe gây tai nạn, lấy sự nổi tiếng của mình để lấp những lỗi lầm, những nỗi đau của người khác”.
Trong một diễn biến khác, giọng ca Tình yêu hoa gió nhận thử thách từ trưởng phòng Việt Hương khi hóa thân vào vai hai cô cậu sinh viên vội nếm "trái cấm" trong khi tuổi đời còn rất trẻ.
Trương Thế Vinh và Việt Hương 'sống thử'Trương Thế Vinh và Việt Hương "sống thử"
Tình huống bắt đầu đặt ra là khi người cha của cô gái từ dưới quê lên thăm con và để che giấu hành vi của mình, chàng trai đã mặc trang phục nữ đóng giả là người giúp việc nhà. Mọi chuyện tưởng như trót lọt thì đến khi nhân vật người cha ra ngoài và bất ngờ quay trở về vì quên đồ thì phát hiện có một chàng trai lạ mặt trong nhà.
Cao trào được đẩy lên khi nhân vật nữ tiết lộ mình đã có thai 2 tháng khiến người cha nổi trận lôi đình đòi tính sổ với chàng trai gây họa. Ngược lại, Trương Thế Vinh lại tỏ ra vui mừng vì sắp được làm bố và nhận hết trách nhiệm về mình.
Trương Thế Vinh nhận được chiếc cúp danh giá của chương trình Trương Thế Vinh nhận được chiếc cúp danh giá của chương trình 
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi chưa thấy lần nào mà trưởng phòng lại đuối giống như lần này. Nếu một người mẹ bước vào thì nó lại khác, đằng này lại là một người bố. Tâm lý của một người bố hạnh phúc khi có con như thế nào thì Vinh đã lột tả được. Em đã áp đảo thành công cụ già này toàn tập. Một điều anh rất thích ở em đó là khi em giả gái em vẫn giữ được chất đàn ông, nhìn hay và kịch lắm. Em làm ngoài sức tưởng tượng của anh luôn”.
Với cách xử lý tình huống khéo léo, Trương Thế Vinh đã giành được chiếc cúp danh giá của chương trình một cách thuyết phục.
 
Trưởng phòng Trấn Thành vào vai một vị vua dành tình yêu cho nam cận thần của mình, đại tướng quân Quý BìnhTrưởng phòng Trấn Thành vào vai một vị vua dành tình yêu cho nam cận thần của mình,
đại tướng quân Quý Bình
Khả Như vào vai Lọ Nghẹ, một cô nàng đam mê danh vọng nên đã cướp giày của Lọ Lem và tiến hành kế hoạch ve vãn hoàng tử.Khả Như vào vai Lọ Nghẹ, một cô nàng đam mê danh vọng nên đã cướp giày của Lọ Lem và
tiến hành kế hoạch ve vãn hoàng tử
Buổi họp lớp cuối tuần, lớp trưởng Hoài Linh lần lượt kể tội từng ngườiBuổi họp lớp cuối tuần, lớp trưởng Hoài Linh lần lượt kể tội từng người
Tập 6 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 15 phút ngày 5.12 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.