Chi Pu mượn ca khúc 'Tôi vẫn hát' trải lòng về áp lực vừa qua

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/01/2018 01:34 GMT+7

Trước những áp lực từ dư luận về việc lấn sân ca hát, Chi Pu đã quyết định trải lòng trong ca khúc mang tên Tôi vẫn hát . Ca khúc vừa ra mắt tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả.

Đây là bài hát nằm trong album Bình tĩnh sống thuộc khuôn khổ giải thưởng We Choice Awards 2017. Trước đó đã có 3 ca khúc ra mắt là Everyday (Only C), 5a.m (Kai Đinh) và Vội vàng lời chia tay (Trang Pháp). Riêng ca khúc Tôi vẫn hát do nhạc sĩ trẻ Andiez sáng tác riêng cho Chi Pu và lấy cảm hứng từ chính hành trình hoạt động nghệ thuật đầy sóng gió của giọng ca Từ hôm nay.
Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đẹp, xoay quanh hành trình chinh phục ước mơ của cô gái trẻ với tất cả niềm đam mê dù phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí không ít lần từng muốn bỏ cuộc bởi những lời chê bai. Andiez chia sẻ: “Tôi biết đến và theo dõi chị Chi từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật. Khi thấy chị Chi nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận, tôi đã tự đặt mình vào vị trí của chị ấy rồi gửi gắm cảm xúc vào lời nhạc".
 
Chi Pu cho biết thay vì trả lời phỏng vấn, cô mượn bài hát để trải lòng mình
Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này, Chi Pu cho biết suốt thời gian qua, cô đã ra mắt 4 ca khúc sôi động trong đó, Talk to me có thể xem là ca khúc cuối cùng chốt lại dự án âm nhạc trong năm 2017. Còn Tôi vẫn hát như một món quà, lời tự sự của chính cô.
"Thay vì mình đứng trên sân khấu, quay clip phỏng vấn để trải lòng, kể tôi đã phải vượt qua khó khăn như nào, yếu đuối ra sao thì đây là cách tôi dùng bài hát tâm sự nỗi lòng của mình, dễ chạm tới trái tim khán giả hơn. Âm nhạc là đam mê, cũng là con đường mà mình bắt đầu đi thì tôi đang dùng chính âm nhạc để trải lòng cùng mọi người, đó cũng là cách rất hay”, Chi Pu chia sẻ.
So với những ca khúc sôi động trước đây, Chi Pu thể hiện bài hát này có hồn hơn. Tuy nhiên, giọng hát và cách xử lý của cô vẫn chưa thật sự thuyết phục được khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.