Chiêm ngưỡng ngôi làng thổ dân tại Ninh Bình trong ‘Kong: Skull Island’

20/02/2017 15:14 GMT+7

Ngoài hình ảnh cận cảnh quái vật khổng lồ, quang cảnh điêu tàn của cuộc chiến người - thú thì loạt hình vừa được công bố của Kong: Skull Island còn cho thấy tạo hình ngôi làng thổ dân lấy bối cảnh ở tỉnh Ninh Bình.

Sau khi “chiêu đãi” người hâm mộ bằng một video ngắn về cảnh chiến đấu của khỉ Kong cùng với loạt quái vật đáng sợ được lồng ghép trong quang cảnh núi rừng Việt Nam thì mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Kong: Skull Island lại tiếp tục tung một loạt hơn 40 tấm ảnh và 3 video clip hé lộ thêm nội dung tác phẩm và hậu trường làm phim của ê kíp.
Trong đó, bối cảnh của ngôi làng thổ dân bản địa ở đây lần đầu tiên xuất hiện đã gây được nhiều chú ý. Có thể thấy đây là một ngôi làng nhỏ được xây dựng giữa một đầm nước, bao xung quanh là núi non vô cùng hoang sơ.
Ngôi làng được bảo vệ bởi hàng rào bằng tre kiên cố
Quang cảnh non nước hữu tình của ngôi làng dưới ánh nắng vàng
Để đi vào trong ngôi làng này, các thành viên của đoàn thám hiểm phải vượt qua một hàng rào bằng tre được dựng kiên cố trên mặt nước. Được biết, địa điểm để xây dựng quang cảnh này là đầm Vân Long của tỉnh Ninh Bình, nơi đoàn phim của Kong: Skull Island có hơn một tuần để quay phim cùng các diễn viên quần chúng tại đây.
Chi tiết về nội dung, ngay khi đặt chân tới Đảo Đầu Lâu, đoàn binh lính do đại úy James Cornard (Tom Hiddleston đóng) dẫn đầu đã phải đối diện với sự tức giận của vua khỉ vì lỡ phá vỡ sự yên bình của nơi đây bằng bom đạn. Tuy nhiên càng dấn sâu vào cuộc chiến, anh cùng các cộng sự đã nhận ra rằng King Kong không phải là mối đe dọa nguy hiểm nhất cho cả đoàn mà chính là sự truy sát của các loài sinh vật gớm ghiếc khác.
King Kong phẫn nộ vì sự hiện diện của các vị khách "không mời" trên đảo
Ánh mắt bi thương của vua khỉ báo hiệu một chuyện tình buồn với nhân vật nữ chính do Brie Larson thể hiện
Vào lúc này, niềm hi vọng lớn nhất để bảo toàn mạng sống cho con người chính là sự ra tay giúp đỡ của vị chúa đảo. Bên cạnh những trường đoạn giao chiến gay cấn, bộ phim còn hứa hẹn mang đến yếu tố lãng mạn thông qua tình yêu của nhân vật King Kong dành cho vai nữ chính, cô phóng viên chiến trường do Brie Larson thủ diễn. Đây là một trong những chi tiết ăn khách mang thương hiệu của phim King Kong suốt mấy chục năm qua.
Vào cuối tuần vừa qua, thật bất ngờ khi một diễn viên của đoàn làm phim đăng tải bức ảnh kỉ niệm 1 năm trước, khi họ bay tới Việt Nam. Tom Hiddleston chú thích thêm rằng đó là một hành trình tuyệt vời, và ngay lập tức bức ảnh đã thu hút hơn 271.000 lượt yêu thích trên tài khoản Instagram cá nhân của anh. Còn nữ diễn viên Brie Larson cũng đăng tải bức ảnh này kèm lời chia sẻ: “Thật không thể tin được, đã 1 năm kể từ khi bức ảnh được chụp”.
Ê kíp Kong: Skull Island nhớ kỉ niệm sang Việt Nam
Kong: Skull Island là bom tấn mới nhất về King Kong của Hollywood, có chi phí sản xuất lên đến 190 triệu USD. Tạo hình nhân vật khỉ Kong cao hơn 30 m, được ê kíp làm phim dựng hoàn toàn bằng kỹ xảo và lồng ghép vào những đoạn phim quay tại Quảng Bình, Ninh Bình và Vịnh Hạ Long của Việt Nam, tại Úc và quần đảo Hawaii (Mỹ).
Phim do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện, quy tụ dàn diễn viên đa quốc gia gồm Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann và nữ diễn viên Trung Quốc Cảnh Điềm.
Kong: Skull Island dự kiến ra mắt vào ngày 10.3 tới.
Tom Hiddleston (trái) và Brie Larson chạy trốn sự săn đuổi của thằn lằn khổng lồ
Nữ diễn viên Cảnh Điềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.