'Chọc tức vợ yêu': Phim Việt chuyển thể từ truyện ngôn tình sốt trên mạng lên sóng

17/09/2020 18:03 GMT+7

Chọc tức vợ yêu, phim chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng Chọc tức vợ yêu mua 1 tặng 1 của Quẫn Quẫn Hữu Yêu - một trong những tác giả ngôn tình được yêu thích của Trung Quốc , sẽ lên sóng từ 7.10.

Tại Việt Nam, theo số liệu từ Waka.vn - trang web sở hữu bản quyền truyện Chọc tức vợ yêu mua 1 tặng 1, số lượt đọc online của truyện lên đến hơn 6 triệu và lọt vào top những truyện ngôn tình được đọc nhiều nhất năm 2017. Thế nên dù chưa lên sóng nhưng thông tin về quá trình thực hiện cũng như việc “nhá hàng” hình ảnh đầu tiên về phim Chọc tức vợ yêu, nhất là cặp đôi chính: tổng tài bá đạo Gia Bách do Kenny thủ vai và Nhã Đan - “bóng hồng” làm nên câu chuyện tình yêu lãng mạn do Minh Trang đóng, đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Gia Bách - nhân vật trung tâm của cuộc chinh phục người yêu do Kenny - soái ca người Hàn Quốc thủ diễn

Ảnh: ĐPCC

Đảm nhận nữ chính Nhã Đan là Minh Trang - nữ diễn viên sinh năm 1995 sở hữu nét đẹp trong veo

Ảnh: ĐPCC

Chọc tức vợ yêu (biên kịch: Ngọc Phạm - Nguyễn Đức Nhật Thanh, đạo diễn: Nguyễn Đức Nhật Thanh) kể về chuyện anh chàng tổng tài điển trai lạnh lùng Gia Bách và hành trình chinh phục trái tim của nữ diễn viên xinh đẹp, cá tính Nhã Đan. Gay cấn hơn khi Gia Bách - người đàn ông hoàn hảo trong mắt các cô gái - vốn là cha đơn thân, chưa từng rung động trước bất kỳ ai, đột nhiên vừa gặp đã yêu Nhã Đan và lấy cậu con trai làm cái cớ để tiếp cận người đẹp.

Cảnh hậu trường của Chọc tức vợ yêu

Ảnh: ĐPCC

Đến nay tại Việt Nam, xu hướng chuyển thể các tác phẩm ngôn tình chỉ mới nhen nhóm và Chọc tức vợ yêu là bộ phim Việt đầu tiên chuyển thể từ tác phẩm triệu view nổi tiếng của Trung Quốc. Phim thể hiện đúng tinh thần lãng mạn, ngôn tình của nguyên tác, đồng thời có những yếu tố điều chỉnh phù hợp với bối cảnh cũng như thị hiếu của công chúng Việt.
Ngoài cặp đôi chính, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Lãnh Thanh, Quỳnh Hương, Quốc Huy, Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn, bé Huy Khang... Chọc tức vợ yêu dài 25 tập, sẽ được phát sóng trên kênh Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ và các ứng dụng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.