Chồng cũ Phi Thanh Vân cưới vợ mới sau nửa năm ly hôn

04/08/2017 15:32 GMT+7

Trang cá nhân của Bảo Duy, chồng cũ nữ diễn viên Cô gái xấu xí đăng tải ảnh cưới bên người mới. Theo thông tin trên thiệp mời, giữa tháng 8 cặp đôi sẽ về chung một nhà.

Ngày 3.8, Bảo Duy bất ngờ đăng lên trang cá nhân ảnh cưới của mình và công bố vợ sắp cưới là Thúy Oanh (Kelly Nguyễn). Cặp đôi chọn địa điểm chụp album cưới ở Đà Lạt và đã có một bộ ảnh khá lãng mạn. Theo thông tin trên thiệp cưới, Bảo Duy sẽ tổ chức lễ thành hôn tại tư gia và làm tiệc báo hỷ với bạn bè ở một khách sạn 5 sao tại quận 1, TP.HCM.
Trước đó, Bảo Duy - Phi Thanh Vân từng là cặp đôi tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Trước khi ly hôn cả hai từng có thời gian hạnh phúc mặn nồng cho đến khi bắt đầu xuất hiện những rạn nứt tình cảm. Bà mẹ một con từng phải cầu cứu đến công an vì chồng có hành vi vũ phu đe dọa đến tính mạng gia đình cô. Trong khi đó Bảo Duy lại tố vợ cũ xem thường chồng và không quan tâm con cái. Sau những cuộc cãi vã và khẩu chiến khiến công chúng phải lắc đầu ngao ngán, đôi vợ chồng chính thức ly hôn vào ngày 22.3 vừa qua.
Vợ mới của Bảo Duy là việt kiều Úc
Trong khi Bảo Duy ''khoe'' sắp cưới thì Phi Thanh Vân đi ''trùng tu'' lại nhan sắc, thi thoảng cô khoe con trai chung của cả hai trên trang cá nhân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.