Chồng sắp cưới của Thu Minh là ai?

02/08/2012 10:55 GMT+7

(iHay) Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, ca sĩ Thu Minh đã úp mở chuyện sẽ làm đám cưới trong năm nay.

(iHay) Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, ca sĩ Thu Minh đã úp mở chuyện sẽ làm đám cưới trong năm nay. Điều đó khiến dư luận tò mò về “chàng thơ” của nữ HLV The Voice. 

>> Thu Minh bất ngờ bị "ăn hiếp" trong tập 3 The Voice
>> Thu Minh cực "xì tin" tại live show Mr Đàm
>> Thu Minh "dìm hàng" Mr Đàm trước thềm liveshow

Đươc biết ca sĩ Đường cong đang hạnh phúc trong tình yêu với người đàn ông ngoại quốc gốc Hà Lan, năm nay 45 tuổi, đang là một doanh nhân.

Họ đã có mối quan hệ thắm thiết khoảng 2 năm nay. Thu Minh chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé khi đứng bên cạnh anh ấy… Anh ấy đúng là hình mẫu người cha của các con tôi mà tôi chờ đợi lâu nay”.

 Chồng sắp cưới của Thu Minh là ai? 1
 Chồng sắp cưới của Thu Minh là ai? 2

Trong tiệc cưới của ca sĩ Đoan Trang vào đêm 30.7, người ta thấy Thu Minh đi cùng người đàn ông Tây này. Khi phát hiện phóng viên chụp hình cô đã lấy tay che chắn.

Và trong một số sự kiện khác cũng thấy 2 người xuất hiện quấn quýt bên nhau, đơn cử như trong buổi khai trương nhà hàng của Trương Ngọc Ánh mới đây.

Theo thông tin của 1 số người trong showbiz Việt  thì rất nhiều bạn bè thân thiết và cả bạn bè trong giới biết rõ mối quan hệ của hai người nhưng Thu Minh rất kín tiếng với giới truyền thông.

Khi chia sẻ về 1 đám cưới trong năm nay, ca sĩ lấp lửng: “Lịch làm việc của tôi từ nay đến cuối năm đều kín. Nhưng tôi không phải di chuyển nhiều nên tôi có thời gian để sắp xếp lại cuộc sống của mình 1 chút…”.

Còn người quản lý của Thu Minh thì cho biết: “Từ giờ đến cuối năm không có thời gian làm đám cưới nên đám cưới sẽ không diễn ra trong năm nay”.

Thanh Khang
(tổng hợp)

>> Thu Minh bất ngờ bị "ăn hiếp" trong tập 3 The Voice
>> Thu Minh cực "xì tin" tại live show Mr Đàm
>> Thu Minh "dìm hàng" Mr Đàm trước thềm liveshow
>> Hình ảnh đầu tiên về cô dâu Đoan Trang
>> Bộ ảnh cưới rất Việt Nam của Đoan Trang và chồng Thụy Điển
>> Đoan Trang lên xe hoa vào cuối tháng 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.