Chris Brown gây bão khi cho rằng Ebola là "hình thức kiểm soát dân số”

14/10/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Dù đã xóa đi nhưng dòng tweet của ngôi sao R&B đã khiến cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích.

(iHay) Dù đã xóa đi nhưng dòng tweet của ngôi sao R&B đã khiến cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích.

>> Chris Brown khẳng định vẫn 'kết nối sâu sắc' với Rihanna
>> Người mẫu gốc Việt kể chuyện bị Rihanna miệt thị vì yêu Chris Brown


 Chris Brown và dòng chia sẻ gây tranh cãi - Ảnh chụp màn hình

Đại dịch Ebola tiếp tục gây nhiều quan ngại khi nước Mỹ đã xuất hiện ca nhiễm và tử vong. Các thông tin đưa ra rằng Ebola sẽ đến Trung Quốc trong 3 tuần tới trong hoàn cảnh vẫn chưa có vắc xin hoặc bất kỳ loại thuốc nào điều trị Ebola ngoại trừ các loại thuốc thử nghiệm càng khiến người dân lo lắng. Nhiều ngôi sao đã bày tỏ sự cảnh giác với căn bệnh này, trong khi Chris Brown lại thể hiện sự quan tâm bằng phát phát ngôn gây sốc.

Trên Twitter có 13,6 triệu người theo dõi, nam ca sĩ chia sẻ suy nghĩ về đại dịch có nguồn gốc ở Tây Phi hôm 13.10: "Tôi không biết... Nhưng tôi nghĩ rằng dịch Ebola là một hình thức kiểm soát dân số".

Dòng trạng thái của nam ca sĩ lập tức nhận được hơn 16.000 phản hồi, chủ yếu là chỉ trích tư tưởng kỳ lạ và vô cảm. "Anh ta muốn dân số giảm bớt vì căn bệnh này à? Thật quái dị và không có tình người", "Chris Brown nên học thêm về lớp bổ sung nhân phẩm hơn là ngồi sáng tác nhạc", hay "Cho cậu ta đi chăm sóc người bệnh Ebola đi"... là những bình luận được cư dân mạng "gửi tặng". Nhận thấy ý kiến của mình gây tranh cãi, tình cũ của Rihanna vội vàng xóa đi.

Ngôi sao “lắm tài nhiều tật” này từng có hàng loạt những phát ngôn phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính được báo giới đưa tin. Tuy nhiên, với phát ngôn ‘thiếu muối’ trên, Chris Brown cho thấy mình là cái tên không gây ngạc nhiên khi lọt top 20 nghệ sĩ bị ghét nhất thế giới.

Nguyễn Thủy

>> Chris Brown sánh đôi cùng bạn gái sau tin đồn chia tay
>> Chris Brown lại bị 'đá đít' vì tung 'ảnh nóng' của bạn gái
>> Gwyneth Paltrow và Chris Martin nối lại tình xưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.