Chủ công ty quản lý cũ của Lee Jong Suk vào tù vì làm giả giấy tờ

28/07/2016 17:20 GMT+7

Trang tin Kpopherald cho biết, chủ công ty quản lý cũ của nam diễn viên Lee Jong Suk đã bị kết án tù vì tội làm giả giấy tờ.

Vào ngày 27.7, tòa án ở Seoul, Hàn Quốc đưa ra mức phạt chính thức cho ông Cho - chủ công ty giải trí Wellmade Yedang, đồng thời là công ty quản lý cũ của nam diễn viên Lee Jong Suk vì tội làm giả giấy tờ hợp đồng. Theo đó, ông Cho bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam.
Đây là mức phạt đã giảm sau khi đại diện của ông Cho, 46 tuổi cung cấp các bằng chứng về việc ông đã có thái độ “ăn năn, hối hận sâu sắc về lỗi lầm của mình”. Hồi tháng 12.2015, người đàn ông này đã bị tuyên án 3 năm tù giam nhưng ông đã kháng cáo với mong muốn nhận được sự khoan hồng.
Lý do phạm tội của ông Cho có liên quan đến nam người mẫu/diễn viên Lee Jong Suk. Được biết, Cho đã dùng các giấy tờ giả mạo về việc tài tử Pinocchio sẽ gia hạn hợp đồng với công ty của ông, để thuyết phục một công ty giải trí đầu tư 480 triệu won (tương đương 9,4 tỉ đồng) và nhà sản xuất phim truyền hình dài tập đưa 300 triệu won (gần 6 tỉ đồng). Ông Cho còn đảm bảo rằng Lee Jong Suk sẽ làm việc với các công ty đầu tư. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và các khoản đầu tư không được hoàn trả.
Chủ công ty quản lý cũ của Lee Jong Suk vào tù vì tội làm giả giấy tờ 2
Bộ phim W của cặp đôi Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đang thu hút đông đảo người xem Ảnh: Instagram Lee Jong Suk
Như thông tin đã đưa trước đó, hồi cuối năm 2015, Lee Jong Suk đã tuyên bố sẽ không ký tiếp hợp đồng với công ty chủ quản Wellmade Yedang và hoạt động độc lập. Anh không nói thêm nguyên nhân “dứt áo ra đi” mà chỉ chia sẻ dự định sẽ tự sắp xếp công việc cùng quản lý riêng. Để trấn an người hâm mộ, mỹ nam họ Lee hứa hẹn sẽ nhanh chóng tìm công ty quản lý mới sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình Trung - Hàn Người tình phỉ thúy (tên dự kiến).
Đến giữa tháng 5, Lee Jong Suk xác nhận đã về đầu quân cho công ty giải trí YG Entertainment, với lý do “tập trung hơn vào diễn xuất trong một môi trường an toàn và ổn định”. Quyết định của nam diễn viên 26 tuổi làm fan hết sức vui mừng vì YG Entertainment là mái nhà chung của nhiều nghệ sĩ hàng đầu xứ kim chi như Cha Seung Won, Kang Dong Won, Goo Hye Sun, PSY, Big Bang…
Hiện tại, bộ phim W phát sóng trên đài MBC, do Lee Jong Suk và đàn chị Han Hyo Joo thủ vai chính, đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Rating tập 3 mới phát sóng ngày 27.7 đạt 12,9%, vượt qua các tác phẩm khác để đứng đầu rating khung giờ chiếu tối thứ 4 - 5 hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.