'Chú hề ma quái' thu về nửa tỉ đô

29/09/2017 12:05 GMT+7

It (Chú hề ma quái) tiếp tục oanh tạc phòng vé toàn cầu, trở thành một trong những phim kinh dị có doanh thu cao ngất ngưởng, hơn 500 triệu USD.

Chỉ bằng ngân sách khiêm tốn 35 triệu USD, phiên bản màn ảnh rộng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên It của Stephen King đã trở thành một trong số ít phim kinh dị có doanh thu khổng lồ.
Theo Variety, It tiếp tục chiếm ưu thế tại các phòng vé với doanh thu toàn cầu đạt hơn 500 triệu USD. Dù doanh thu của phim chưa vượt qua The Sixth Sense (672 triệu USD) nhưng vẫn là phim kinh dị dán nhãn R có doanh thu xếp hạng cao nhất từ trước đến nay.
It được cho là dư sức vượt qua những người tiền nhiệm vì độ ‘hot’ chưa hề dừng lại kể từ sau khi phát hành Ảnh: Warner Bros.
Mặt khác, It còn rất "sung sức" và có tiềm năng vượt qua người tiền nhiệm bởi nó chưa được phát hành ở các thị trường như Nhật Bản, Đức và Ý. Giới phê bình đánh giá, một khi đã ra rạp tại tất cả các thị trường, It sẽ gần như không có đối thủ ở thể loại kinh dị nữa.
Tất nhiên, trừ khi phần 2 của chính nó ra rạp. It 2 đang trong giai đoạn chuẩn bị sản xuất đã được cho là sẽ vượt xa doanh thu phần 1. Đạo diễn Andy Muschietti chắc chắn biết cách "dụ" khán giả đến rạp.
Thời gian gần đây, Warner Bros. cũng công bố nhiều hình ảnh hậu trường của phim khiến khán giả thích thú. Video được quan tâm nhất là đoạn quay lại quá trình biến đổi tài tình của diễn viên Bill Skarsgard thành Chú hề nhảy múa Pennywise.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.