Chủ nhân hit đình đám 'Despacito' đến Việt Nam

05/06/2018 22:21 GMT+7

Mới đây, tấm poster với sự xuất hiện của nam ca sĩ Luis Fonsi trong một sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng vào tháng 7 đã khiến khán giả Việt Nam đứng ngồi không yên. BTC chương trình cũng chính thức xác nhận thông tin này.

Theo đó, Luis Fonsi, chủ nhân của bản hit đình đám thế giới Despacito với hơn 5 tỉ lượt xem trên YouTube, sẽ có mặt tại một sự kiện âm nhạc diễn ra trong hai ngày 6 và 7.7 ở Đà Nẵng. Ban tổ chức cũng hé lộ đã chuẩn bị một sân khấu hoành tráng cùng dàn âm thanh đỉnh cao để giới trẻ có thể "cháy" hết mình cùng nghệ sĩ. Phía ban tổ chức cũng xác nhận hiện Luis Fonsi đang tất bật chuẩn bị cho lần đầu tiên đến Việt Nam. Ngoài ra, còn một nghệ sĩ quốc tế đình đám cùng nhiều nghệ sĩ hàng đầu trong nước khác sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.
Ra mắt đầu năm 2017, bản hit Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee liên tục giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 13 tuần, dẫn đầu 27 tuần liền trên bảng xếp hạng các ca khúc La Tinh của Billboard, và trở thành ca khúc được nghe trực tuyến nhiều nhất trên Spotify. Cho tới nay, Despacito đã trở thành một "siêu hit" khi có hơn 5 tỉ lượt xem trên YouTube. 
Tổng đạo diễn chương trình Việt Tú cho biết: “Chúng tôi sẽ mang tới một festival âm nhạc đích thực với những trải nghiệm chưa từng có về thưởng thức âm nhạc đỉnh cao, kết hợp với những trải nghiệm cắm trại lưu trú qua đêm mang phong cách các lễ hội âm nhạc lớn đang thịnh hành trên thế giới như Coachella hay Tomorrowland. Sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng trở thành điểm đến của các siêu sao, siêu hit lừng danh thế giới mỗi mùa lễ hội".
Luis Fonsi sinh năm 1978, là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên quốc tịch Puerto Rico. Đầu năm 2017, anh trở nên nổi tiếng toàn cầu khi phát hành ca khúc Despacito. Tính đến tháng 10.2017, video của ca khúc đang giữ danh hiệu video có nhiều lượt xem nhất trên YouTube, giúp anh nhận hàng loạt giải thưởng danh giá của MTV, Billboard Latin, Grammy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.