Chúng Huyền Thanh giảm 6 kg hội ngộ HLV Hồ Ngọc Hà

28/04/2017 09:58 GMT+7

Xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tối 27.4, Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ với vẻ ngoài thon gọn hơn trước. Cô vui mừng hội ngộ HLV Hồ Ngọc Hà và dàn thí sinh The Face mùa đầu tiên.

Bước sang ngày 3, thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2017 tiếp tục trở thành "đấu trường" thời trang của các người đẹp trong showbiz. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Chúng Huyền Thanh cùng dàn thí sinh The Face mùa đầu tiên khi đến tham dự show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long.
Trong chiếc đầm đuôi cá rực rỡ kết hợp với lối trang điểm đậm, Chúng Huyền Thanh thu hút trên thảm đỏ cùng dàn thí sinh The Face mùa đầu tiên như Phí Phương Anh, Lê Hà... và đặc biệt là cựu HLV Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra Chúng Huyền Thanh đã trở nên thon gọn hơn trước. Học trò của Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô đã ép cân giảm đến 6 kg chỉ trong hơn một tuần.
Chúng Huyền Thanh cho biết cô đã giảm 6 kg chỉ trong hơn một tuần
Sau khi The Face 2016 kết thúc, Chúng Huyền Thanh từng đối diện với nhiều áp lực dư luận nên cô quyết định trở về quê nhà nghỉ ngơi. Thời gian này, người đẹp chăm chỉ tập luyện để giảm cân và tự trau dồi thêm nhiều kỹ năng để có thể hoàn thiện bản thân. Hiện tại, cô đã sở hữu thân hình như mong ước và sắp tới sẽ Nam tiến để tham gia nhiều dự án trong làng giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.