Chúng Huyền Thanh lên sàn catwalk sau 2 tháng sinh con

27/07/2018 10:14 GMT+7

Mặc dù mới sinh em bé nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk với vóc dáng thon gọn.

Chân dài The Face Chúng Huyền Thanh sinh con trai nặng 3,2 kg cho ca sĩ Jay Quân vào ngày 27.5. Vừa tròn hai tháng, nữ người mẫu đã trở lại sàn catwalk nhờ sự hỗ trợ của chồng.
Trong sự kiện thời trang tại TP.HCM, Jay Quân và Chúng Huyền Thanh thu hút sự chú ý của truyền thông khi góp mặt trong một tiết mục kết show. Sự xuất hiện của Chúng Huyền Thanh trên sàn catwalk gây ngạc nhiên cho không ít người bởi học trò của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau 2 tháng lâm bồn.
"Ông xã Thanh cũng là người hoạt động nghệ thuật nên hai vợ chồng đều có những sự chia sẻ nhất định để cho nhau có thể đồng hành", người đẹp sinh năm 1997 chia sẻ
Trong hậu trường, cặp đôi cũng khiến người khác ghen tị khi liên tục chăm sóc nhau
Đây là lần trở lại của cô với sàn diễn thời trang sau thời gian dài tạm rời xa sàn catwalk để dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ.
“Sau khi sinh em bé, Thanh dành thời gian tập luyện và một chế độ ăn uống khoa học để nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với công việc. Anh Quân cũng động viên và hỗ trợ Thanh nhiều. Trở lại sàn diễn, cảm giác của Thanh rất háo hức vì được làm công việc mình yêu thích. Đặc biệt vui hơn là vì bên cạnh có chồng đồng hành. Trong thời gian tới, Thanh sẽ quay trở lại với công việc và những dự án đang còn dang dở”, Chúng Huyền Thanh cho hay.
Cùng góp mặt trong sự kiện tối 26.7, Jay Quân vừa đảm nhận vai trò người mẫu, vừa thể hiện bản ballad ngọt ngào để mở màn tiết mục trình diễn thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.