Chuyên gia nhan sắc đặt cược Phạm Hương sẽ vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ

20/12/2015 16:14 GMT+7

Chưa đầy 24 giờ trước đêm chung kết, nhiều chuyên gia, nhà phân tích đã đặt kỳ vọng người đẹp Việt Nam sẽ viết nên lịch sử mới cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Chưa đầy 24 giờ trước đêm chung kết, nhiều chuyên gia, nhà phân tích đã đặt kỳ vọng người đẹp Việt Nam sẽ viết nên lịch sử mới cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương vẫn đang có được sự ủng hộ lớn từ khán giả trong nước cũng như quốc tế Phạm Hương vẫn đang có được sự ủng hộ lớn từ khán giả trong nước cũng như quốc tế
Sau ba tuần tranh tài, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào tối 20.12 (tức 7 giờ sáng 21.12, giờ Việt Nam). Trước thời khắc quan trọng này, các chuyên gia nhan sắc, nhà phân tích trên thế giới đã đua nhau đưa ra dự đoán kết quả cuối cùng. 

Trong đó trang X - PR Beauty đặt cược Phạm Hương lên ngôi hoa hậu trong đêm chung kết 20.12 khi gọi cô là đại diện đẹp nhất của châu Á năm nay: “Cô ấy có khuôn mặt rất thu hút. Cô ấy là người đẹp duy nhất khiến tôi phải thốt lên “Đây chính là người chiến thắng” khi xem tất cả ảnh nhóm cũng như ảnh cá nhân. Phạm Hương biết tự tạo ra phong cách và hiểu rõ mình phải làm gì, đó là điều quan trọng với một thí sinh. Cô gái này thật sự đẹp, chiều cao tốt, thân hình quyến rũ và luôn tỏa ra năng lượng vui vẻ khiến người khác cảm thấy dễ chịu. Đặc biệt, thái độ quyết tâm thể hiện qua cách hô vang tên quốc gia mình và bước đi đầy tự tin đã giúp cô ấy nổi bật trong đêm bán kết. 
Phạm Hương được xếp ở vị trí thứ nhất trong danh sách dự đoán của trang X - PR Beauty - Ảnh chụp màn hình 

Juan Sebastian, chuyên gia phân tích nhan sắc người Colombia thì đánh giá người đẹp Việt Nam sẽ đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi. Nhận xét về Phạm Hương, ông cho biết: “Tôi rất ấn tượng với sự quyết tâm và khao khát giành vương miện về cho đất nước mình của cô ấy. Việt Nam chưa bao giờ được xem là một cường quốc nhan sắc nhưng rất có thể lịch sử sẽ thay đổi ở năm nay. Tôi bắt đầu để ý đến Phạm Hương từ khi mới đăng quang cuộc thi trong nước, cô gái này làm tôi nhớ đến Honey Lee. Ở cô ấy có đầy đủ những phẩm chất mà bà chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ Paula Shugart luôn mong muốn. Ở vòng bán kết, dù mặc một bộ váy bó sát rất khó di chuyển nhưng Phạm Hương đã làm rất tốt, cô ấy bước đi như một hoa hậu. Tôi đã rất sẵn sàng để nhìn thấy cô gái này làm nên chương mới cho lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ”. 
Còn D'Pageant Buff, người chuyên phân tích, đưa ra dự đoán cho các cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới mở đầu phần bài viết của mình đầy hào hứng: “Cô ấy đã ẩn mình ở đâu trong suốt bao nhiêu năm qua? Cuối cùng Việt Nam đã tìm được một viên ngọc quý thực sự. Không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy sẽ tiến thẳng vào top 5”. 
Các chuyên gia đánh giá Phạm Hương hội đủ các tiêu chuẩn yêu thích của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ
Dù xếp Phạm Hương ở vị trí thứ 6 trong danh sách top 15 nhưng nhà phân tích dày dạn kinh nghiệm người New Zealand - Jake Horan vẫn kỳ vọng người đẹp Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ lớn hơn. “Năm nay, các thí sinh châu Á thật sự nổi bật, trong đó Phạm Hương như một món quà tuyệt vời của thượng đế. Vòng eo nhỏ đáng mơ ước, nhan sắc hút hồn, luôn truyền cảm hứng cho những người xung quanh, cô ấy thật sự là một bông hoa đang chờ thời điểm nở rộ. Dù đôi khi cô ấy hơi quá đà trong việc thể hiện bản thân nhưng với tôi người đẹp Việt Nam vẫn là một trong những thí sinh yêu thích nhất”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.