Chuyên gia trang điểm Minh Lộc kể chuyện Lý Nhã Kỳ tại Cannes

27/05/2016 10:27 GMT+7

Là người đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ trong suốt hành trình đến với LHP Cannes 2016 vừa qua, chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã hé lộ khá nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh việc giúp người đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ.

Sự xuất hiện rạng rỡ của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2016 vừa qua khiến nhiều người không khỏi tò mò về ê kíp phía sau của cô. Một trong số đó là chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Đây là năm thứ ba liên tiếp, anh đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.
Chuyên gia trang điểm cho biết khác với hai lần trước, việc Lý Nhã Kỳ đến LHP Cannes năm nay với vai trò nhà bảo trợ của tổ chức Cinéfondation Cannes 2016 đã khiến cả ê kíp phải chuẩn bị kĩ lưỡng hơn về mọi mặt. Riêng với Minh Lộc, dù đã quá quen thuộc với Lý Nhã Kỳ nhưng anh cũng phải suy nghĩ khá nhiều về cách trang điểm, tạo hình và kiêm luôn vai trò stylist để mang đến hình ảnh mới mẻ hơn cho Cựu Đại sứ du lịch trên thảm đỏ.
Lý Nhã Kỳ được khen ngợi khi xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes
Chuyên gia trang điểm của Lý Nhã Kỳ tiết lộ vì lịch trình làm việc của cô tại LHP Cannes khá dày nên thời gian nghỉ ngơi trong ngày gần như rất ít. Ngay sau ngày đầu tiên đến Cannes, Lý Nhã Kỳ đã ngã bệnh, sốt cao nhưng vì đã nhận lời mời xuất hiện trên thảm đỏ nên cô đã cố gắng tham gia như lời hứa.
Những ngày sau đó, cựu đại sứ du lịch vừa phải  lo công việc tại Việt Nam, vừa tham gia các hoạt động của Cannes, vừa gặp gỡ các đối tác... Điều đó khiến ê kíp rất nể nhưng cũng phải chạy theo cô đến "bở hơi tai".
Ngay sau khi đến LHP Cannes vào ngày 14.5, cả ê kíp phải bắt tay vào chuẩn bị ngay để Lý Nhã Kỳ tham dự thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim The BFG của đạo diễn Steven Spielberg. Sau khi lấy phòng khách sạn, Minh Lộc chỉ có gần một tiếng để trang điểm, làm tóc cho Lý Nhã Kỳ. Dù thời gian khá gấp rút nhưng do đã quen và có sự chuẩn bị trước nên mọi việc vẫn diễn ra thuận lợi.
Những ngày sau đó, thời gian chuẩn bị cho mỗi lần xuất hiện của Lý Nhã Kỳ được thoải mái hơn nhưng cũng chỉ gói gọn trong hơn một giờ đồng hồ. Minh Lộc cho biết, anh vẫn chọn phong cách đẹp sang trọng, quyền lực và cổ điển quen thuộc để làm đẹp cho Lý Nhã Kỳ nhưng  vẫn có những sự chấm phá để mỗi lần cô xuất hiện là một hình ảnh không hề rập khuôn.
Minh Lộc trang điểm cho Lý Nhã Kỳ trong chuyến đi Cannes
Chuyên gia trang điểm của Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ cô mang rất nhiều trang phục, phụ kiện đến dự LHP Cannes năm nay nên căn phòng luôn trong trạng thái ngập tràn quần áo. Cứ mỗi lần về đến phòng, Lý Nhã Kỳ lại thoải mái ngồi hẳn xuống sàn nhà, tự tay dọn dẹp và sau đó lại tiếp tục soạn mọi thứ ra để chuẩn bị cho lần xuất hiện tiếp theo. 
Một số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.