Chuyện tình nàng Giáng Hương mới mẻ hơn

04/02/2017 05:00 GMT+7

Sau khi ra mắt vào tháng 10.2016, vở nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương sẽ trở lại trên sân khấu Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với nhiều thay đổi mới mẻ vào 20 giờ các ngày 3, 4, 5, 10, 11, 12.2.

Câu chuyện tình yêu được cải biên từ truyền thuyết Từ Thức gặp tiên được tái hiện, kể lại bằng dòng nhạc trữ tình bất hủ, kết hợp với vũ đạo đẹp mắt, hiệu ứng sân khấu hiện đại trong vở nhạc kịch.
Không chỉ có cảnh trí thay đổi nhằm phù hợp với không khí tết, bên cạnh những nhạc phẩm Phạm Duy, gần một nửa số ca khúc lần này được biên kịch - tổng đạo diễn Trần Nguyễn Thiên Hương và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác mới, với giai điệu trẻ trung, hiện đại và tươi vui: Nhân duyên, Em về sương khói, Nhớ người, Tìm nàng nơi đâu, Thi hoa hậu, 7 sắc cầu vồng...
Vở diễn (đạo diễn âm nhạc: Nguyễn Công Phương Nam, đạo diễn diễn xuất - biên đạo múa: Hữu Trị, cố vấn âm nhạc: NSƯT Hoàng Điệp) có sự tham gia của các nghệ sĩ: Nam Khánh, Thanh Nguyên, Tấn Đạt, Hoàng Kim và gần 30 diễn viên khác. Tất cả các suất diễn đều có phụ đề tiếng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.