Clip 15 giây của Sơn Tùng M-TP vượt mốc 1 triệu view sau 24 giờ

04/03/2020 17:28 GMT+7

Sau khi gây xôn xao dư luận vì bất ngờ tung teaser 'bí ẩn', đoạn video của Sơn Tùng M-TP đã tạo hiệu ứng mạnh từ người hâm mộ trên mạng xã hội .

Trưa 3.3, Sơn Tùng M-TP gây sốt khi người hâm mộ phát hiện một đoạn video dài 15 giây trên Fanpage chính thức của mình. Trong clip, giọng ca Hãy trao cho anh tạo thiện cảm với hình ảnh đậm chất thể thao cùng bối cảnh mùa hè rực rỡ. Hậu thuẫn cùng nam ca sĩ còn có dàn mỹ nhân diện bikini nóng bỏng càng khiến khán giả thích thú trong nền nhạc sôi động. Tại đây, nhiều người cũng phát hiện chi tiết màn trượt ván ấn tượng, nghi do chính anh thực hiện.
Đây được xem là động thái gây chú ý sau thời gian dài vắng bóng của nam ca sĩ. Từ thời điểm công bố, đoạn teaser đã nhận về sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo cập nhật hiện tại, đoạn video 15 giây của nam ca sĩ đã vượt mốc 1,3 triệu lượt xem cùng lượng tương tác khủng trên mạng xã hội, với 117.000 lượt tương tác, hơn 13.000 bình luận cùng 6.800 lượt chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP “đốn tim” fan khi xuất hiện trong đoạn teaser "gây bão"

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những lời khen ngợi, Sơn Tùng M-TP cũng làm dấy lên nhiều nghi vấn trước lần trở lại lần này. Đa phần ý kiến nghiêng về việc nam ca sĩ đang ấp ủ kế hoạch gây bất ngờ cho người hâm mộ. Theo suy đoán, ca sĩ gốc Thái Bình thời gian gần đây thường xuyên đi du lịch, nên có khả năng anh sẽ xuất hiện với vai trò travel vlogger (người đam mê du lịch và kể lại chuyến đi thông qua video) trong màn tái xuất lần này.
Tuy nhiên, đáp lại sự tò mò của khán giả, phía Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có phản hồi chính thức về vụ việc. Trước khi tung teaser "gây bão", nam ca sĩ từng gây chú ý khi lần đầu livestream trên Instagram và tiết lộ các dự án sẽ thực hiện trong năm 2020. Gần đây, tên tuổi của giọng ca Lạc trôi cũng một phen dậy sóng khi cư dân mạng phát hiện kênh YouTube cá nhân của nam ca sĩ sắp cán mốc 6 triệu lượt người đăng ký. Được biết, đây là một trong những kênh có lượt theo dõi khủng nhất showbiz Việt. Trước thông tin này, fan đã đồng loạt kêu gọi ủng hộ để thần tượng lập kỷ lục mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.