'Cô Ba Sài Gòn' công chiếu tại Liên hoan phim Busan 2017

12/09/2017 15:32 GMT+7

Sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể , Ngô Thanh Vân tiếp tục mang Cô Ba Sài Gòn đến Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Busan 2017. Bộ phim sẽ được công chiếu lần đầu tại đây trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Với tựa đề tiếng Anh là The Tailor, Cô Ba Sài Gòn sẽ tham gia trình chiếu và tranh giải A Window to Asian Cinema (Cửa sổ điện ảnh châu Á), hạng mục dành riêng cho những tác phẩm điện ảnh mới của các nhà làm phim châu Á đại diện cho các xu thế của điện ảnh châu lục tại LHP Busan 2017 (BIFF 2017) diễn ra từ ngày 12 đến 21.10 tại Busan (Hàn Quốc). Đây là LHP quốc tế được tổ chức hằng năm từ năm 1996 và là một trong những đại hội điện ảnh lớn tại châu Á.
Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa đồng thời tôn vinh chiếc áo dài trang phục truyền thống của Việt Nam thông qua câu chuyện tìm lại chính bản thân của nhân vật Như Ý (do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Trong vai trò nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân luôn mong muốn truyền tải văn hóa Việt ra thị trường quốc tế và việc Cô Ba Sài Gòn được chọn trình chiếu tại LHP Busan 2017 chính là một bước đệm vững chắc.
Trước đó, Tấm Cám: Chuyện chưa kể cũng từng xuất hiện trong LHP này và mang về giải thưởng Ngôi sao mới cho Isaac với vai thái tử. Tại Việt Nam, bộ phim Cô Ba Sài Gòn với sự tham gia của dàn diễn viên NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X... sẽ ra mắt vào ngày 10.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.