Cô gái Vĩnh Long đóng MV cho Sơn Tùng gây bất ngờ với MV đầu tay

14/06/2017 14:36 GMT+7

Từng gây sốt khi xuất hiện trong MV Nơi này có em của Sơn Tùng M-TP , Cara - cô gái có gương mặt xinh xắn đến từ Vĩnh Long đã ra mắt MV của riêng mình mang tên Em đã quen .

Chưa từng nghĩ sẽ hoạt động nghệ thuật, Cara vô tình bén duyên với khán giả khi liên tục xuất hiện trong hàng loạt các MV "hot" thời gian qua, trong đó có MV Nơi này có anh của ca sĩ Sơn Tùng (đến nay đã hơn 124 triệu lượt xem). Bên cạnh đó, cô nàng gốc Vĩnh Long cũng làm gương mặt ảnh bìa và thời trang cho nhiều tạp chí.
Nhận thấy mối duyên của mình với nghệ thuật, Cara đã đầu quân về Công ty DreamS (công ty quản lý Suni Hạ Linh) và định hướng rèn luyện trở thành một nghệ sĩ đa năng không chỉ trong diễn xuất mà còn âm nhạc. Mới đây, "bạn gái của Sơn Tùng" đã tung ra MV đầu tay mang tên Em đã quen.  
Đây là sáng tác của nhạc sĩ Mew Amazing dành tặng riêng cho cô, thuộc thể loại pop ballad. Với sản phẩm đầu tay, Cara và ê-kíp đã sang tận châu Âu để thực hiện MV cho ca khúc này. MV mang màu sắc trẻ trung, hiện đại, kể về một câu chuyện tình dang dở đầy nuối tiếc. Tuy nội dung khá nhẹ nhàng nhưng ê-kíp cũng đã phải mất nhiều công sức để hoàn thành nhất là khi thời tiết ở châu Âu liên tục thay đổi. 
Dẫu vậy, MV đã hoàn thành với những thước phim đẹp, đặc biệt là sự phối hợp ăn ý giữa Cara và Hữu Vi - Á vương Mister Global 2014 và hiện là host trong chương trình The Face 2017. Dù mới lần đầu đóng cặp nhưng cả hai đã có nhiều cảnh quay kết hợp thật ăn ý và ngọt ngào. Ngay khi ra mắt, MV đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen, động viên cho Cara, một số khá bất ngờ với chất giọng đặc biệt của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.