Con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long lần đầu tham gia truyền hình thực tế

25/05/2016 08:25 GMT+7

Từng được mệnh danh là thần đồng cải lương và được NSƯT Kim Tử Long nhận làm con nuôi, nghệ sĩ Bình Tinh sẽ là một trong những thí sinh của chương trình Sao nối ngôi dành riêng cho con cái của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Nghệ sĩ Bình Tinh là con ruột của nghệ sĩ Đức Lợi và nghệ sĩ Bạch Mai đồng thời là thế hệ thứ tư trong gia tộc có 4 đời làm nghệ thuật sân khấu tuồng cổ. Từ năm 4 tuổi, Bình Tinh đã có mặt trên sàn diễn bên cạnh cha mẹ, tham gia sinh hoạt trong nhóm Đồng ấu Bạch Long và được mệnh danh là thần đồng cải lương. Cũng chính vì thế, cô sớm được NSƯT Kim Tử Long nhận làm con nuôi.
Xuất hiện trong chương trình Sao nối ngôi cũng là lần đầu tiên Bình Tinh tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Nữ nghệ sĩ sẽ cạnh tranh cùng con cái của những nghệ sĩ nổi tiếng khác gồm diễn viên - ca sĩ Linh Tý (con của đôi nghệ sĩ cải lương Linh Tâm và Cẩm Thu), ca sĩ Hoài Anh Kiệt (con của nghệ sĩ cải lương Hoài Thanh và Đỗ Quyên), ca sĩ Hồng Phượng (con của nghệ sĩ cải lương Hồng Nhung và nghệ sĩ Quang Minh), diễn viên hài Lê Lộc (con của diễn viên hài Duy Phương và Lê Giang) và ca sĩ nhí Thiên Ngân (con nuôi của ca sĩ Phi Nhung).
Hoài Anh Kiệt và bố mẹ là nghệ sĩ cải lương Hoài Thanh và Đỗ Quyên
 Ca sĩ Linh Tý, con của nghệ sĩ cải lương Linh Tâm 
Đây là chương trình dành riêng cho con cái của những người nổi tiếng, những thế hệ sớm thừa hưởng tài năng và truyền thống nghệ thuật của gia đình. Điểm thú vị của chương trình là ngoài những phần tranh tài của các thí sinh, khán giả sẽ còn được biết thêm câu chuyện đằng sau ánh hào quang của những gia đình nổi tiếng.
Ngoài ra, chương trình còn tạo điều kiện để các nghệ sĩ gạo cội trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng. Lần đầu tiên, một chương trình truyền hình thực tế có nhiều thế hệ cùng đứng chung trên sân khấu hoặc sau nhiều năm mới có dịp cùng biểu diễn chung trong một chương trình.
Các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chương trình
NSND Bạch Tuyết là một trong những giám khảo của chương trình
Ban giám khảo của chương trình là NSND Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, nghệ sĩ Hồng Vân, Thanh Thủy, Trung Dân, Kim Xuân cùng các gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu Áo dài Khánh My, ca sĩ diễn viên Phương Trinh Jolie, ca sĩ Nhật Kim Anh, diễn viên Ngọc Lan… MC của chương trình là ca sĩ Nguyên Vũ và NSƯT Quế Trân.
Chương trình gồm 13 tập thi với những chủ đề phong phú và nhiều thử thách như: Như núi Thái Sơn, Cổ tích và Thần thoại, Một thoáng quê hương, Một thời để nhớ, Hoán đổi, Tuổi thơ tôi, Nhạc kịch… sẽ phát sóng trên THVL1 vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần kể từ ngày 7.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.