Con gái xinh như hot girl của nghệ sĩ Châu Thanh về nước thi hát

23/05/2017 15:17 GMT+7

Sau thời gian theo gia đình sang Mỹ định cư, Châu Ngọc Tiên, con gái của nghệ sĩ cải lương Châu Thanh và Ngọc Huyền Châu mới xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài xinh xắn không thua gì hot girl.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng nhưng điều bất ngờ là Châu Ngọc Tiên lại không được gia đình ủng hộ khi bước chân vào nghệ thuật. Từ nhỏ, cô đã yêu thích dòng nhạc trẻ và ước mơ trở thành ca sĩ nhưng thời gian đó cha mẹ cô không muốn cho con theo nghiệp xướng ca vì muốn cô theo gia đình định cư ở nước ngoài.
Năm 17 tuổi, Châu Ngọc Tiên lấy hết can đảm dùng toàn bộ số tiền dành dụm được âm thầm thực hiện MV đầu tiên do chính cô sáng tác mang tên Em không thể quên. Sản phẩm đầu tay của cô được khán giả đón nhận khá nồng nhiệt. Thời gian sau, nghệ sĩ Châu Thanh cũng dần chấp nhận, ủng hộ con gái theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Châu Ngọc Tiên chia sẻ: "Dù ba hát cải lương nhưng Tiên lại thích nhạc trẻ. Ba Tiên nói nhạc trẻ hay cải lương thì đó đều là nghệ thuật và đem niềm vui cho mọi người. Thật sự Tiên cảm thấy mình may mắn khi có ba ở trong nghề, như là một người cha, người thầy, tấm gương để mình noi theo từ nghệ thuật cho đến cuộc sống".
Châu Ngọc Tiên đam mê ca hát từ nhỏ nhưng thời gian gần đây mới có cơ hội xuất hiện trước công chúng
Mới đây, con gái của nghệ sĩ Châu Thanh đã nhận lời tham gia chương trình Sao nối ngôi mùa hai dành cho con cái của các nghệ sĩ nổi tiếng. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình, Châu Ngọc Tiên tỏ ra rất hào hứng. Cô bảo: "Xưa giờ, Tiên chỉ nghe ba hát mà lại không có cơ hội được hát chung với ba về những trích đoạn. Đến với Sao nối ngôi, Châu Ngọc Tiên hi vọng sẽ được hát cùng với ba, cố gắng mang đến nhiều màu sắc cho chương trình và nhắc lại những vở tuồng vang bóng một thời của ba với khán giả".
Nghệ sĩ Châu Thanh và nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu cũng về Việt Nam để đồng hành cùng con gái. Trong tập đầu tiên phát sóng tối 25.5 tới, Châu Ngọc Tiên sẽ biểu diễn một ca khúc do chính cô sáng tác mang tên Cạnh nỗi đau, sau hạnh phúc. Với chủ đề Tự do, nữ ca sĩ sẽ tự tin thể hiện giọng hát cùng vũ đạo điêu luyện trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.