‘Con trai’ Phương Thanh diện lại đồ cũ đi thi gameshow

13/08/2017 11:15 GMT+7

Gia Bảo - diễn viên nhí từng thủ vai con trai của ca sĩ Phương Thanh trong MV Buông tay vừa tham gia chương trình Thiên thần đi học . MC Việt Hương - Ngô Kiến Huy đã 'bấn loạn' vì độ dễ thương của cậu bé.

Nhờ ngoại hình mũm mĩm cùng sự dạn dĩ, Gia Bảo từng để lại ấn tượng tốt tại Thử tài siêu nhí mùa đầu tiên. Bé cũng khiến nhiều người rơi nước mắt với diễn xuất trong trẻo trong sản phẩm âm nhạc truyền tải nội dung chống bạo hành của ca sĩ Phương Thanh. Đặc biệt hơn, tài năng nhí còn “tận dụng” lại trang phục cũ trước đó chụp cùng Phương Thanh tại một sự kiện ra mắt phim để đi thi Thiên thần đi học lần này.
Không chỉ dạn dĩ, Gia Bảo còn khá thông minh khi được hỏi tại sao 6 tuổi mà trông như 4 tuổi, bé đã nhanh miệng đáp: “Vì giống cô Việt Hương”. Trong thử thách miêu tả người thân, cậu bé khiến Ngô Kiến Huy - Việt Hương cười ngiêng ngả khi tả: “Mẹ mình da trắng và có mái tóc “phèn phèn” (ý nói nhuộm tóc vàng)”. Tại phần thi trổ tài ứng biến, bé đóng kịch với vai vua Hùng trong truyện cổ tích Sơn Tinh Thủy Tinh. Gia Bảo lại một lần nữa khiến cả trường quay “điên đảo” vì đòi sính lễ siêu xe, kem, bánh ngọt, gà rán… Thậm chí “vua Hùng” sẵn sàng trở mặt trong vòng một nốt nhạc khi Thủy Tinh không đưa sính lễ nhiều kem như Sơn Tinh.
Gia Bảo diện trang phục cũ thiThiên thần đi học
Sự duyên dáng, đáng yêu của cậu bé 6 tuổi khiến Việt Hương nao lòng
Hai thí sinh nhí còn lại của chương trình là Darling và Huỳnh Long cũng lém lĩnh, dễ thương không kém. Tuy nhiên “con trai” Phương Thanh - bé Gia Bảo may mắn giành được vé bước tiếp vào vòng trong.
Ngô Kiến Huy hài hước bên bé Darling
Vượt qua Huỳnh Long và Darling, Gia Bảo chiến thắng nhất tuần và bước vào vòng thi tháng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.