Công bố video hiện trường vụ cướp Kim Kardashian

21/10/2016 20:58 GMT+7

Một đoạn video ghi lại khung cảnh trước căn nhà vào đêm mà Kim Kardashian bị cướp đã được công bố vào thời điểm hơn 2 tuần sau vụ việc gây chấn động thế giới.

Vụ cướp xảy ra ngày 3.10 không những sẽ in sâu vào tâm trí của “khổ chủ” Kim Kardashian mà còn được báo đài nhắc lại như một ví dụ kinh điển cho sự táo tợn của bọn cướp cũng như tình trạng an toàn đáng báo động của người nổi tiếng.
Người đàn ông với chiếc túi lớn được cho là đựng nữ trang vừa cướp được - Ảnh cắt từ clip
Khi mà vụ việc đã trôi qua vài tuần thì mới đây, một đoạn video ghi lại khung cảnh khu phố trước căn hộ tại Paris, Pháp vào đêm Kim Kadarshian bị cướp đã được TMZ công bố. Theo hình ảnh thiết bị camera được lắp đặt gần đó ghi lại, vào khoảng 2 giờ 19 phút rạng sáng 3.10, có hai kẻ khả nghi đi bộ, đột nhập vào tòa nhà Kim Kardashian đang lưu trú. Sau khoảng gần 1 tiếng, hai tên này lao ra khỏi ngôi nhà và nhanh chóng lẩn trốn về hướng ngược lại.
Ngoài người này ra, camera lúc đó còn cho thấy sự xuất hiện của 3 người đi xe đạp, nghi là đồng phạm bởi chúng xuất hiện và biến mất cùng lúc với hai tên trộm kia. Trong đó, một tên đi xe đạp còn mang theo chiếc túi lớn, được cho là dùng để đựng những món nữ trang vừa cuỗm được.
Dù đoạn băng ghi lại khá rõ hành tung cũng như ý đồ bất chính của 5 trên cướp nhưng vị trí của camera lại đặt quá xa hiện trường, hơn nữa phía trong khu nhà Kim “siêu vòng ba” không lắp đặt thiết bị quan sát để đảm bảo sự riêng tư càng làm cho việc nhận diện khuôn mặt thủ phạm khó khăn.
Được biết, công tác điều tra tìm kiếm hung thủ vẫn được cảnh sát Pháp ráo riết tiến hành. Tuy nhiên, đây được nhận định là một vụ án khó bởi tính chất chuyên nghiệp của bọn cướp.
Về phía Kim Kardashian, kể từ khi bị bọn cướp xông vào phòng, trói chặt tay, dí súng vào đầu và cướp đi số nữ trang trị giá gần 7 triệu USD, người ta đã không còn thấy một Kim Kardashian hào nhoáng trước công chúng hay khoe thân, khoe của trên mạng xã hội.
Cô từ chối xuất hiện tại những sự kiện, không dùng Instagram và ăn mặc kín mít mỗi khi ra khỏi nhà. Một nguồn tin còn cho biết, Kim bị ám ảnh đến nỗi phải xây một hầm trú ẩn trong nhà để cảm thấy an toàn.
Kim Kardashian bị ám ảnh với vụ cướp Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.