Công trình Nhà trẻ xanh đoạt giải Danh dự Zumtobel Group Award 2017

22/10/2017 08:58 GMT+7

Công trình Farming Kindergarten - Nhà trẻ xanh (Biên Hòa, Đồng Nai) của VTN Architects (Vo Trong Nghia Architects) vinh dự nhận giải thưởng Danh dự ở thể loại Công trình trong giải thưởng Zumtobel Group Award 2017.

Zumtobel Group - sáng kiến vì sự bền vững và nhân văn trong môi trường xây dựng - là giải thưởng kiến trúc có uy tín, do Diễn đàn kiến trúc Aedes Berlin (Đức) tổ chức, nhằm vinh danh những tác phẩm dù chỉ mới là ý tưởng hay đã hoàn thiện nhưng có đóng góp lớn mang tính bền vững và nhân văn trong môi trường xây dựng cũng như chính thiết kế của tác phẩm. Giải thưởng Zumtobel Group Award lần đầu tiên diễn ra vào năm 2007. Kể từ đó, tổng cộng 9 dự án đã được trao giải nhất và 36 dự án được đề cử.
Nhà trẻ xanh được xây dựng ngay cạnh nhà máy giày lớn và được thiết kế cho 500 con em công nhân của nhà máy. Công trình có một mái nhà xanh nhằm cung cấp thực phẩm và giáo dục trẻ em về tầm quan trọng của nông nghiệp cũng như tăng diện tích vui chơi cho trẻ. 5 loại rau khác nhau được trồng tại sân vườn có diện tích 200 m2 nhằm phục vụ cho giáo dục nông nghiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.