Công ty quản lý Song Joong Ki và Song Hye Kyo phủ nhận tin đồn kết hôn

01/10/2016 17:08 GMT+7

Ngày 30.9, công ty đại diện của hai diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki - Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận tin đồn đang mang thai và chuẩn bị bí mật kết hôn.

All Kpop cho biết, vào ngày 30.9, đại diện của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố với giới truyền thông về tin đồn mang thai và kết hôn: “Đây chắc chắn không phải. Thật là lố bịch. Chúng tôi đang cười vào loại này”. Đồng thời, cả hai công ty quản lý của họ một lần nữa khẳng định đôi diễn viên vẫn chỉ là bạn tốt.
Trước đó, một vài trang báo nước ngoài loan tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang chuẩn bị kết hôn bí mật. Thậm chí, không ít nguồn còn tiết lộ rằng nữ minh tinh 34 tuổi đang mang thai.
Được biết, tin đồn nhiều khả năng là bắt nguồn từ một bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc. Cụ thể, cách đó 2 - 3 ngày, một số trang tin của đất nước đông dân nhất hành tinh giật tít: “Cộng đồng mạng chia sẻ tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp tổ chức đám cưới”. Để tăng thêm tính thuyết phục, chủ bài viết còn đưa ra những hình ảnh “bằng chứng hẹn hò” và chụp màn hình đoạn tin nhắn về chuyện hôn lễ của cặp đôi. Ngay lập tức, thông tin cùng hình ảnh trên được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn, website, mạng xã hội.
Người hâm mộ Hậu duệ mặt trời nói chung và đôi “quân nhân-bác sĩ” nói riêng đều tỏ ra “bán tín bán nghi” trước tin đồn nay. Tuy nhiên, hầu hết đều mong nó trở thành sự thật vì cả hai quá xứng đôi với nhau cả trong phim lẫn ngoài đời.
Đây không phải là lần đầu tiên Song Joong Ki và Song Hye Kyo dính phải tin đồn “phim giả tình thật”. Vào khoảng thời gian phim phát sóng, họ thường được chỉ ra diện quần áo đôi, vòng đôi hay có các cử chỉ thân thiết quá mức đồng nghiệp. Sau khi “bom tấn màn ảnh nhỏ” kết thúc và nam diễn viên tham gia tác phẩm điện ảnh mới, mỹ nữ họ Song lại dấy lên tin hẹn hò lần nữa khi cô gửi tặng xe cà phê đến đoàn làm phim của “đại úy Yoo” để ủng hộ anh.
Hình ảnh thân thiết của cặp đôi luôn là đề tài nóng của công chúng ẢNH: INSTAGRAM NV
Có thể nói, dù Hậu duệ mặt trời đã hết phát sóng từ lâu (cuối tháng 4), bộ phim vẫn để lại cơn sốt âm ỉ trong lòng khán giả và độ phản ứng hóa học giữa đôi diễn viên chính vẫn trở thành mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.