'Cứ yêu đi' của Hòa Minzy - Đức Phúc cán mốc 1 triệu lượt xem sau 1 ngày

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/04/2018 22:22 GMT+7

Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, ca khúc Cứ yêu đi của 'chị em nhà dâm bụt' Hòa Minzy - Đức Phúc đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Sau nhiều lần hợp tác ăn ý trên sân khấu, Đức Phúc và Hòa Minzy bất ngờ ra mắt bản ballad chung mang tên Cứ yêu đi. Ca khúc do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, nằm trong bộ phim điện ảnh 100 ngày bên em sẽ ra rạp vào ngày 25.4.
Bài hát được sử dụng nhịp 6/8 thường được dùng trong những bài hát lãng mạn bất hủ như Unchained Melody, (You Make Me Feel Like) A Natural Woman, Oh Darling… Ban đầu ca khúc này có tên là La la love. Tuy nhiên, nhận thấy cái tên không đủ mạnh để có thể truyền tải thông điệp của bài hát, đồng thời cũng sẽ gợi liên tưởng đến bài hát, bộ phim khác nên nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã sử dụng câu cuối bài để làm tựa đề. 
Nhiều fan hi vọng bài hát sẽ phá bỏ "lời nguyễn không hit" của Hòa Minzy
Lần đầu tiên, hai chị em nhà "hoa dâm bụt" Hòa Minzy và Đức Phúc kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền nhưng nhờ cùng độ tuổi và quen nhau từ trước nên cả ba khá thuận lợi, chỉ mất 5 tiếng đồng hồ để làm việc. Hòa Minzy chia sẻ: "Đây là ca khúc Hòa nghe mỗi khi thức dậy vào buổi sáng và trước khi đi ngủ vào buổi tối. Hòa cũng đã tìm thấy một Hòa Minzy rất khác trong ca khúc này, nhẹ nhàng, dịu dàng và đằm thắm hơn".
Đây cũng là lần đầu tiên Hòa Minzy thử sức với vai trò hát nhạc phim nên cô rất hào hứng. Nhiều fan cũng hi vọng rằng ca khúc này sẽ giúp Hòa Minzy xóa bỏ "lời nguyền không hit", mở màn thuận lợi cho nhiều dự án sau. Về phần Đức Phúc, dù từng thể hiện nhạc phim trước đây nhưng bài hát đã để lại cho Đức Phúc những rung cảm đầy mới mẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.