Cùng bạn thân cover ca khúc ‘Tình bạn mãi mãi’

15/12/2015 07:00 GMT+7

Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Tình bạn mãi mãi từ một ca khúc mới toanh về chủ đề tình bạn đã nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình trong cộng đồng yêu nhạc.

Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Tình bạn mãi mãi từ một ca khúc mới toanh về chủ đề tình bạn đã nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình trong cộng đồng yêu nhạc.

Giai điệu rộn ràng và ca từ gần gũi đã giúp Tình bạn mãi mãi trở thành bài hát yêu thích cho những cuộc vui bạn bè. Tiếp nối làn sóng đó, ca khúc cũng trở thành chủ đề cho cuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, dành cho tất cả các nhóm bạn thể hiện tình bạn gắn kết thông qua âm nhạc.
Ngoài thành công đến từ giai điệu bài hát, MV Tình bạn mãi mãi còn được đông đảo khán giả hào hứng xem và chia sẻ trên mạng xã hội. Bởi khán giả yêu nhạc dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu thông qua nội dung gần gũi, các cảnh quay và diễn xuất nhân vật tự nhiên thể hiện đúng những tình huống bạn bè thân thiết thường ngày. “Bài hát và tình huống quen thuộc làm tôi nhớ hoài một thời tuổi trẻ đầy kỷ niệm. Không hẹn mà gặp tất cả cùng lên lịch họp nhóm cuối năm nay”, anh Minh Tuấn (TP.HCM) chia sẻ. Còn với anh Phước Hậu (Cần Thơ), Tình Bạn Mãi Mãi chính là chất xúc tác kết nối cho những cuộc vui mới của anh và hội bạn thân. “Năm người nhóm chúng tôi xem xong MV ai cũng đồng ý lên ngay kế hoạch đi chơi xa “đổi gió” mừng Tết Dương lịch. Bạn bè dù bận cách mấy nhưng cũng luôn sắp xếp được thời gian họp mặt anh em".
Nhằm mục đích thắt chặt hơn nữa tình bằng hữu cũng như hưởng ứng không khí sôi nổi từ Tình Bạn Mãi Mãi, cuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” sẽ chính thức khởi động từ ngày 16.12.2015. Không chỉ dành riêng cho những người đam mê ca hát trổ tài, cuộc thi còn là cơ hội cho những hội bạn thân thể hiện sự ăn ý khi cùng phối hợp "tác chiến". Cách thức tham gia cũng rất đơn giản, chỉ cần cover ca khúc Tình bạn mãi mãi và quay một đoạn video cùng nhóm bạn thân và upload lên website chính thức của cuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” do nhãn hàng Bia Larue tổ chức. Từ đó có cơ hội trở thành chủ nhân của 02 giải Nhất trị giá 20 triệu đồng mỗi giải và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Phần thưởng không chỉ là món quà giá trị dành cho những cuộc vui bên bè bạn mà còn là lời khẳng định tình bạn thân thiết của cả nhóm.
Tham khảo MV Tình bạn mãi mãi phiên bản gốc và thể lệ tham gia trên website chính thức của cuộc thi “Thi hát cùng chiến hữu”, tại đây
Tham khảo MV Tình bạn mãi mãi phiên bản gốc và thể lệ tham gia trên website chính thức của cuộc thi “Thi hát cùng chiến hữu”, tại đây
Thử thách duy nhất bạn cần phải vượt qua là lên kế hoạch rủ rê nhóm bạn thân cùng góp giọng chinh phục ca khúc Tình bạn mãi mãi. Bạn có tự tin rằng hội chiến hữu của mình cực đoàn kết và sở hữu một tình bạn “trong mơ”? Hãy chứng minh điều đó bằng cách hòa mình vào cuộc tranh tài sôi động và thể hiện tinh thần “chịu chơi” của cả nhóm. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên, là “chất men” giúp gắn kết tình bạn thêm bền chặt. Ngay từ hôm nay, hãy nhanh chóng kêu gọi bạn bè để tham dự cuộc thi, cùng cho ra đời những bản cover Tình bạn mãi mãi rộn ràng và đậm đà tình chiến hữu nhất.
Cuộc thi “Thi hát cùng chiến hữu” chính thức diễn ra từ ngày 16.12.2015 đến hết ngày 13.1.2016, dành cho tất cả các nhóm bạn ở các tỉnh thành từ Quảng Bình đến Cà Mau tham gia cover ca khúc chủ đề của chương trình: Tình bạn mãi mãi (sáng tác Dương Khắc Linh, trình bày FBand) - mở ra cơ hội trúng ngay nhiều phần thưởng giá trị do nhãn hàng Larue tổ chức với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang Facebook chính chức của Larue: https://www.facebook.com/Bialarue
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.