Cuộc đời sang trang nhờ giải thưởng 1,5 tỉ đồng

21/11/2016 09:00 GMT+7

Những người trúng giải tiền tỉ từ các chương trình rút thăm may mắn thường hay khơi gợi sự tò mò của cộng đồng và xã hội.

Họ đã sử dụng số tiền “trên trời rơi xuống” này như thế nào? Và liệu sau những giọt nước mắt vui mừng, cơ hội “đổi đời” có thật sự trở thành sự thật? Nhìn lại những người thắng giải 1,5 tỉ đồng từ chương trình trúng thưởng NESCAFÉ - Khai Xuân Đón Lộc năm 2016, có thể thấy được tín hiệu đáng mừng từ những mảnh đời trước vốn khó khăn nay đã hoàn toàn “sang trang”.
Cuộc đời bỗng “tươi sáng hơn rất nhiều”
Tiêu biểu nhất là trường hợp của chị K’Huệ (giáo viên tiểu học ở thôn Bo Lé, xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) - người đầu tiên trúng giải đặc biệt của chương trình.
Vốn dĩ gia cảnh còn nhiều khó khăn, số tiền 1,5 tỉ đồng đến một cách bất ngờ đã giúp vợ chồng chị K’Huệ giải quyết gánh nặng nợ nần và cải thiện cuộc sống một cách đáng kể. Sau một năm, anh chị đã tậu một căn nhà mới khang trang và vườn cây cà phê để ổn định kinh tế gia đình. Chị vẫn tiếp tục công việc giảng dạy, còn anh thì yên tâm làm rẫy, chăn nuôi để tăng thu nhập. Căn nhà nhỏ của anh chị lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười.
Chị K’Huệ hạnh phúc bên gia đình và người thân trong ngôi nhà mới khang trang, rộng rãi
Tết 2016 với anh Trương Quang Đây (làm nghề nông, quê ở thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cũng rộn ràng không kém. Thu nhập của vợ chồng anh khá khiêm tốn khi phải trang trải cho hai vợ chồng lẫn đứa con nhỏ nên thường phải vay mượn bên ngoài. Sau khi trúng 1,5 tỉ đồng từ chương trình NESCAFÉ - Khai Xuân Đón Lộc, anh Đây đã nhanh chóng trả hết nợ nần và mua thêm mảnh đất gần nhà để trồng tiêu. Quan trọng nhất là vợ chồng anh đã có thể an tâm để cậu con trai theo đuổi con đường học vấn sắp tới.
Anh Đây đang đi thăm nom rẫy tiêu xanh tốt mà vợ chồng anh mới mua được trong năm nay
Tương tự là trường hợp của anh Đỗ Thành Điền - quê ở thị trấn Búng Tàu, Phụng Hiệp, Hậu Giang và hiện đang làm nghề tài xế lái xe tại TP.HCM. Nhờ số tiền trúng thưởng, anh đã mua được một mảnh đất ở Bến Tre gần khu công nghiệp với ý định sẽ xây khu nhà trọ để gia tăng thu nhập. Số tiền còn lại, anh mua xe máy cho ba và gửi tiết kiệm. Dù vẫn duy trì công việc tài xế lái xe nhưng anh Điền chia sẻ rằng kể từ khi trúng được món quà tiền tỉ từ NESCAFÉ, cuộc đời anh đã tươi sáng hơn nhiều.
Anh Điền vẫn tiếp tục theo đuổi công việc tài xế lái xe, và đã có thêm một khoản đầu tư nhờ món quà từ NESCAFÉ
Tết 2017- Lộc Xuân NESCAFÉ tiếp tục lan tỏa đến các gia đình Việt Nam
Với ước mong tri ân khách hàng và mang đến những Lộc xuân may mắn cho tất cả khách hàng trong dịp năm mới, NESCAFÉ vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh đầy ý nghĩa này với chương trình “NESCAFÉ - Khai Xuân Đón Lộc” vào mùa tết 2017 năm nay.
Chương trình khuyến mãi “NESCAFÉ - Khai Xuân Đón Lộc” áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm NESCAFÉ có bao bì Tết. Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một trong 5 căn nhà trị giá 1,5 tỉ đồng thông qua hình thức quay số trúng thưởng. Ngoài ra còn 1000 giải thưởng với quà tặng là 1 năm sử dụng NESCAFÉ miễn phí. Thời gian diễn ra chương trình từ nay đến ngày 13.2.2017. Thông tin chi tiết xem tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.