Cuộc sống diễn viên hài Hiệp Gà sau quá khứ đầy rẫy scandal

10/01/2020 08:44 GMT+7

Kết thúc cuộc hôn nhân thứ ba, Hiệp Gà tập trung chạy show kiếm tiền nuôi hai con ăn học. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hài chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày và niềm vui bên con nhỏ.

Hiệp Gà (Dương Đức Hiệp) là một diễn viên hài nổi tiếng. Anh bắt đầu được khán giả biết đến từ các vai diễn trong Gặp nhau cuối tuầnGala Cười hay tham gia trong chương trình Táo quân. Từ các chương trình này, Hiệp Gà nổi lên là một danh hài trẻ nổi bật ở miền Bắc. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của anh cũng tỉ lệ thuận với những scandal và thị phi trong showbiz.
Nam diễn viên 43 tuổi từng vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy, vi phạm an toàn giao thông hay đánh đu trên di tích. Cụ thể, năm 2007, anh bị bắt vì tội tàng trữ ma túy, phải ngồi tù 17 tháng. Trước khi vướng vòng lao lý, nam nghệ sĩ hài đã sống những tháng ngày trượt dài trong nghiện ngập với những cuộc chơi thâu đêm. Năm 2013, Hiệp Gà bị chỉ trích gay gắt khi đăng tải hình ảnh tươi cười xoạc chân và đu lên một đầu của chiếc đòn gánh trong tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh tại ngã ba Nghèn (Hà Tĩnh). Chưa dừng lại, nam diễn viên Khóc hay cười còn từng bị tố bùng tiền sửa xe do va chạm giao thông, chạy xe máy trong tình trạng phóng nhanh vượt ẩu và chở theo con gái mà cả hai đều không đội mũ bảo hiểm.

Sau đầy rẫy những scandal trong quá khứ, nam diễn viên tập trung vào sự nghiệp và chăm sóc con cái

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nam diễn viên Bu thằng Bờm từng tốn không ít giấy mực của báo chí về ồn ào với những người vợ cũ. Anh bị nhắc tới với nhiều tiếng xấu vì thay vợ như thay áo. Hiệp Gà kết hôn lần đầu với người vợ Nguyễn Thanh Quý vào năm 2003. Hai người có một con gái sau 6 năm chung sống. Năm 2010, Hiệp Gà đi bước nữa với Thu Trang và nhanh chóng chia tay sau đó. Tháng 4.2016, nam diễn viên kết hôn với Diệu Thúy, kém anh 11 tuổi. Thời điểm tổ chức lễ cưới, anh bật khóc và tuyên bố đây là lần cưới vợ cuối cùng của mình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng đã khép lại trong ồn ào khi hai người xích mích chuyện tiền bạc. Hiệp Gà xác nhận chia tay người vợ thứ ba vào cuối năm 2018. Hiện tại, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè và gặp nhau khi dự sinh nhật con trai vào tháng 10.2019. 

Người vợ thứ 3 đã ly hôn của Hiệp Gà. Cậu con trai hơn 3 tuổi được nam diễn viên chăm sóc

Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn người vợ thứ ba, cuộc sống của nghệ sĩ 7X có nhiều thay đổi. Hiệp Gà dành thời gian cho công việc, đóng phim và đi diễn. Anh hiện làm "gà trống nuôi con". Nam diễn viên từng chia sẻ anh, sau khi trải qua sóng gió hôn nhân, anh không có ý định đi bước nữa. Con trai mới hơn 3 tuổi, mẹ anh là người chăm sóc cháu.
Trên trang cá nhân, Hiệp Gà thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống và hai con. Nam diễn viên khoe hình ảnh con trai trong dịp sinh nhật, vui vẻ khoe áo được con gái mua tặng và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Khác hẳn hình ảnh gầy gò, hốc hác, Hiệp Gà của hiện tại nhìn phong trần, có phần lên cân và còn để râu. Thời gian gần đây, nam diễn viên sinh năm 1977 vướng nghi án sắp lấy vợ 4 khi đăng tải hình ảnh chụp cùng một cô gái trẻ cùng dòng trạng thái "Mình lên xe hoa em nhé". Tuy nhiên Hiệp Gà lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Dự án phim điện ảnh Tiền nhiều để làm gì? đánh dấu sự quay trở lại làng giải trí của Phước Sang và Hiệp Gà

Ảnh: ĐPCC

Mới đây, Hiệp Gà trở lại với phim ảnh và cũng là lần đầu chạm ngõ màn ảnh rộng trong bộ phim Tiền nhiều để làm gì? của đạo diễn Lưu Huỳnh. Nam diễn viên cho thấy khả năng diễn hài của anh vẫn rất mặn mà. Trong phim mới, Hiệp Gà vào vai Đạt, là trùm buôn lậu gỗ khét tiếng, gia tài bạc tỉ lại hám gái lăng nhăng, Đạt chính là nguyên nhân trực tiếp khiến thần chết phải tìm tới đòi mạng, từ đó kéo theo bao “tai nạn” dở khóc dở cười cho đồng bọn. Nam diễn viên để râu khi đảm nhận vai diễn mới, hình ảnh khác lạ của anh khiến nhiều người hâm mộ khen trông anh "bảnh" và "ngầu" hơn trước đây.
Ngoài Hiệp Gà, bộ phim này còn có sự tham gia của Phước Sang, Hà Việt Dũng, Yaya Trương Nhi, Lê Quốc Nam, Công Ninh, Dương Chí Công, Cao Thái Hà, Phi Phụng, Hiếu Hiền... Phim dự kiến ra mắt vào ngày 30.1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.