Cuộc sống mẹ đơn thân của Lương Bích Hữu sau 3 năm chia tay Khánh Đơn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/11/2018 10:32 GMT+7

Nếu như mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức đệ đơn ly hôn thì một cựu thành viên khác của H.A.T là Lương Bích Hữu cũng đã 3 năm làm mẹ đơn thân sau khi chia tay Khánh Đơn.

Cách đây 3 năm, chuyện tình giữa Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn vô cùng ồn ào trên truyền thông cả khi hai người đến với nhau lẫn khi chia tay. Khi đến với nhau, Lương Bích Hữu bị nghi là người thứ ba xen giữa hôn nhân của Khánh Đơn và vợ cũ. Bất chấp tin đồn, cả hai vẫn ở bên nhau. Tuy nhiên, sau khi mang bầu và sang Canada sinh con, Lương Bích Hữu bất ngờ chia tay Khánh Đơn. Lý do chia tay theo Khánh Đơn là nữ ca sĩ nói anh "không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm nên không thể tiếp tục đi cùng nhau được".
Lương Bích Hữu chọn lối sống giản dị, ít ồn ào từ khi trở thành mẹ đơn thân Ảnh: NVCC
Sau khi chia tay Khánh Đơn, Lương Bích Hữu trở thành mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông mà đi đi về về giữa Việt Nam và Canada để biểu diễn. Cô chọn cho mình một lối sống giản dị, không ồn ào, thậm chí rất ít khi khoe ảnh con.
Nói về cuộc sống của mình hiện tại, Lương Bích Hữu chia sẻ: "Thời gian qua, Hữu ít hoạt động tại Việt Nam vì Hữu có những chuyến lưu diễn nước ngoài. Tuy nhiên, Hữu vẫn hoạt động âm nhạc trong và ngoài nước".
"Trải qua bao nhiêu sóng gió thì hiện tại Hữu chỉ muốn được bình yên, làm những điều mình thích và đặc biệt ưu tiên tập trung cho sự nghiệp và dành hết mọi tâm huyết vào nó để thực hiện những sản phẩm chất lượng nhất vì ngọn lửa đam mê với nghề vẫn còn trong Hữu nhiều lắm", nữ ca sĩ cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.