Cười không dứt với 'Deadpool 2'

16/05/2018 11:20 GMT+7

Deadpool 2 dành tặng khán giả một bữa tiệc đặc sắc từ âm thanh, hình ảnh cho đến những tiếng cười không thể dứt.

Deadpool khác với hình mẫu của các siêu anh hùng từ trước đến nay khi anh khiến người xem phải phát cuồng bởi độ “nhây” và “lầy" của mình. Tiếp nối thành công của phần đầu tiên, Deadpool tiếp tục phát huy điểm đặc biệt ấy và thậm chí điều đó còn tăng gấp nhiều lần trong phần phim mới.
Nội dung phim lần này vẫn rất đơn giản và tập trung vào cuộc phiêu lưu của Deadpool cùng những người bạn. So với phần 1, phim có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn, gửi gắm nhiều thông điệp hơn và cài cắm những mảng miếng châm biếm rất thú vị. Điểm chủ đạo của phim chính là "yếu tố hài hước", tuy nhiên khán giả vẫn có thể đắm chìm trong những giây phút pha trộn giữa tiếng cười và những pha hành động kịch tính.
Ryan Reynolds giống như được sinh ra để đóng Deadpool
Ryan Reynolds một lần nữa được sống trong nhân vật Deadpool, phá hoại và châm chọc mọi thứ khiến khán giả cười suốt phim. Bạn sẽ không thể nhận ra Ryan là Deadpool hay Deadpool là Ryan. Thoạt nghĩ, nếu như một diễn viên nào đó thay thế vai trò của anh thì nhân vật Deadpool sẽ ra sao?
Sau Thanos trong Avengers: Infinity War, Josh Brolin tiếp tục tạo nhiều ấn tượng cho khán giả với độ ngầu đằng đằng sát khí của mình trong vai Cable. Các nhân vật phụ khác và nhóm X-Force mặc dù chỉ làm nền cho Deadpool nhưng tất cả đều có nét thú vị riêng của mình. Phim còn có những vai diễn khách mời vô cùng đặc biệt, chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ.
Những pha hành động, cháy nổ của phim được đầu tư hơn hẳn phần một. Độ máu me và bạo lực của phim "xứng đáng" khi được dán nhãn R, nhưng có vẻ nó đã bị giảm bớt khi trình chiếu ở Việt Nam.
Có thể nói, Deadpool 2 là bản nâng cấp của phần một từ nội dung, hình ảnh, kỹ xảo đến tiếng cười. Ngoài những pha đánh đấm máu me và những trận cười không dứt, đây còn là một bộ phim về tình cảm gia đình khá cảm động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.