Cuối tuần nhộn nhịp với loạt phim hot trên TV QLED

30/08/2017 08:00 GMT+7

Cuối tuần, hãy bắt đầu tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời bằng cách nằm dài trên sofa và thưởng thức những bộ phim bom tấn ngay tại nhà với chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Điểm danh loạt bom tấn cực hot
Đạt kỷ lục phòng vé với 115 tỉ đồng doanh thu sau chỉ 9 ngày ra rạp, Em chưa 18 đánh bại Em là bà nội của anh để giành vị trí phim Việt ăn khách nhất hiện nay. Đặc biệt, dàn diễn viên trong Em chưa 18 được xem là “triệu view” khi tập hợp đầy đủ các gương mặt trẻ như Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Will 365… Đây quả là một bom tấn xứng đáng để bạn thưởng thức trong ngày cuối tuần rảnh rang.
Không thể không nhắc đến hiện tượng Glee phiên bản Việt đã gây ấn tượng ngay tập đầu tiên ra mắt với đa số những bình luận cực kỳ tích cực từ phía người xem. Phần âm nhạc trong bộ phim được người xem đánh giá cao bởi các ca khúc “gây nghiện” cùng lối hòa âm bắt tai.
Nét tươi trẻ của Glee phiên bản Việt
Nét tươi trẻ của Glee phiên bản Việt
Đối với ''mọt'' phim Hàn, cuối tuần là thời điểm hoàn toàn thích hợp để “nằm dài” và thưởng thức các series phim hot từ xứ sở Kim Chi. Được xem là một hiện tượng trong các series phim Hàn Quốc, Radiant Office với tựa tiếng Việt là Văn Phòng Lấp Lánh kể vể câu chuyện hành trình đi tìm chỗ đứng của 3 bạn trẻ trong xã hội Hàn Quốc. Radiant Office sẽ được công chiếu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới, và đặc biệt hơn, khán giả Việt sẽ không cần phải chờ đợi mà có thể xem song song với Hàn Quốc trên ứng dụng DANET.
Văn Phòng Lấp Lánh với nội dung thực tế, hứa hẹn sẽ gây bão tại Việt Nam
Văn Phòng Lấp Lánh với nội dung thực tế, hứa hẹn sẽ gây bão tại Việt Nam
Xem phim trọn vẹn với kho ứng dụng độc quyền
Không quá khó để có thể thưởng thức những bộ phim hấp dẫn kể trên với sự trợ giúp từ các ứng dụng xem phim trên Smart TV. Có thể kể đến hai ứng dụng đang sở hữu nội dung đa dạng nhất hiện nay: Fim+ và DANET. Nếu như Fim+ là ứng dụng hàng đầu với những bộ phim bom tấn với chất lượng 4K chuẩn Hollywood, thì DANET lại thu hút bởi những phim truyền hình dài tập hot nhất hiện nay. Glee phiên bản Việt hay Văn Phòng Lấp Lánh chỉ là hai trong số rất nhiều những phim, chương trình truyền hình hot mà DANET mang đến cho khán giả Việt.
Kho ứng dụng độc quyền chính là đặc quyền dành riêng cho người sở hữu TV QLED
Kho ứng dụng độc quyền chính là đặc quyền dành riêng cho người sở hữu TV QLED
Hơn thế nữa, hơn 2.500 giờ nội dung thú vị với những bộ phim, chương trình truyền hình thực tế chiếu song song với Hàn Quốc, được cung cấp bởi các đối tác hàng đầu châu Á như KBS, SBS, iMBC,… trên DANET sẽ được tặng miễn phí đến khách hàng khi sở hữu TV Samsung QLED từ ngày 10.8.2017 đến ngày 30.9.2017. Đi cùng TV QLED với chất lượng hình ảnh chuẩn Hollywood và độ phân giải 4K, hơn 1.000 tựa phim Việt và nước ngoài miễn phí trên ứng dụng Fim+ chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.
TV giờ đây đã trở thành trung tâm giải trí tại gia với việc mang lại trải nghiệm trọn vẹn trong việc thưởng thức các bộ phim hấp dẫn. Không chỉ mang đến TV QLED với chất lượng hình ảnh đỉnh cao, Samsung còn là nhà cung cấp mang đến kho giải trí độc quyền cho người sử dụng.
Khi mua The Frame - TV Khung Tranh, khách hàng sẽ được tặng 6 tháng miễn phí truy cập kho thư viện tranh trực tuyến Art Store với hơn 1000 tác phẩm nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia trên thế giới.
Tham khảo thêm chi tiết các gói ưu đãi giải trí độc quyền của TV Samsung tại: http://www.samsung.com/vn/offer/uu-dai-giai-tri-doc-quyen/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.