Cường Seven bị chấn thương, nhập viện khi đóng phim của Victor Vũ

18/01/2017 11:21 GMT+7

Tự thực hiện các cảnh nguy hiểm thay vì nhờ đến sự hỗ trợ của cascadeur, Cường Seven đã gặp tai nạn trên phim trường bộ phim Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ .

Đây là lần đầu tiên Cường Seven đảm nhận vai chính với nhiều cảnh quay hành động. Vào vai "người hùng" trong Lôi báo, Cường Seven đã ép mình vào lịch làm việc khắc nghiệt với những cảnh quay khó như chạy trên mái nhà, nhảy qua làn xe hay đánh nhau dưới nước và kiên quyết tự thực hiện đến 90% các cảnh nguy hiểm trên thay vì nhờ đến sự hỗ trợ của cascadeur.
Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi trong một cảnh quay, Cường Seven bị chấn thương, lật cổ chân và mẻ xương, phải nhập viện khiến đoàn phim một phen tá hỏa. Dẫu vậy, ngay sau đó, anh vẫn tiếp tục với lịch quay cường độ cao của đoàn, bất kể chấn thương.
Nam diễn viên trẻ bị lật cổ chân, mẻ xương trong một cảnh quay
Từng có không ít sự hoài nghi hướng về nam diễn viên sinh năm 1989 khi có thông tin anh đảm nhận vai nam chính. Tuy nhiên, sự nỗ lực, tinh thần cầu tiến của Cường Seven đã chứng minh phần nào quyết định của Victor Vũ. Trong poster vừa được tiết lộ, hình ảnh Cường Seven "phi thân" giữa hai tòa nhà khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Đạo diễn Victor Vũ bật mí: "Lôi báo sẽ là một bộ phim về đề tài người hùng nhưng tôi sẽ không vẽ tiếp hình tượng siêu anh hùng như trong các bộ phim bom tấn Hollywood mà sẽ là hình ảnh người hùng thuần Việt giữa đời thường, đại diện cho những con người thầm lặng và gần gũi, dám can đảm đối mặt với hiểm nguy để bảo vệ người khác".
Hiện tại, đoàn phim đã đi được hơn nửa chặng đường ghi hình. Thời tiết xấu trong những ngày lạnh ở Đà Lạt khiến quá trình quay gặp nhiều trở ngại. Ê kíp phải liên tục di chuyển giữa các bối cảnh, có khi thức trắng đêm, có khi phải vào sâu trong rừng để ghi hình. Tuy nhiên, đây có thể xem là bộ phim đáng mong chờ trong năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.