Cường Seven 'tuyển' bạn gái trên sóng truyền hình

14/09/2017 12:57 GMT+7

Cường Seven , Nam vương Tiến Đạt, diễn viên Trịnh Xuân Nhãn... sẽ xuất hiện trong chương trình hẹn hò lần đầu lên sóng truyền hình mang tên Vì yêu mà đến .

Đây là chương trình có format khá đặc biệt vì các cô gái mới chính là người đi tỏ tình với các chàng trai. Theo đó, 8 "soái ca" gồm Cường Seven, Nam vương Tiến Đạt, diễn viên - người mẫu Trịnh Xuân Nhãn, Bảo Kun, hot boy Phí Ngọc Hưng, Karik, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân và Thúc Lĩnh Lincoln sẽ xuất hiện trong tập 1 phát sóng tối nay 14.9 trên HTV7.
Sau khi chia tay MLee, việc Cường Seven tham gia chương trình hẹn hò này khiến các fan nữ của anh "phát sốt". Trong chương trình, các cô gái sẽ thể hiện những tài lẻ và năng khiếu đặc biệt của mình để gây chú ý với các chàng trai. Các chàng trai nếu cảm thấy yêu thích cô gái nào, có thể nhấn nút "thả tim" để "hẹn hò" cùng cô gái ấy. Nếu cô gái cũng đồng ý thì cả hai có thể xem là kết thúc viên mãn.
Trong trường hợp không có chàng trai nào đồng ý hoặc cô gái không chấp nhận, khán giả sẽ đến với màn đặc biệt nhất của chương trình. Đó là cô gái sẽ chuẩn bị mọi thứ từ bối cảnh, không gian, đạo cụ... để tỏ tình với chàng trai mà mình yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.