Cựu thành viên Spice Girls đệ đơn ly hôn chồng

21/03/2017 12:12 GMT+7

‘Gia vị đáng sợ’ (Scary Spice) Mel B khiến người hâm mộ bất ngờ khi nộp đơn lên tòa án xin ly hôn với người chồng Stephen Belafonte mà cô đã gắn bó 10 năm.

Trong hồ sơ ly hôn của Mel B mà tờ People thu thập được, nữ ca sĩ khai thời điểm cả hai vợ chồng cô đắt đầu sống ly thân là từ ngày 28.12. Bên cạnh đó, Mel B yêu cầu quyền chăm sóc, nuôi dưỡng con gái chung của họ, bé Madison Brown Belfonte vừa tròn 6 tuổi và không nhận bất cứ sự trợ cấp nào từ chồng cũ.
Có một điều hơi lạ là dù trên giấy tờ, họ ly thân vào tháng 12 nhưng chỉ vài tuần trước, nữ giám khảo America’s Got Talent vẫn đăng tải hình ảnh và những lời ngọt ngào dành cho Stephen Belafonte. “Anh yêu, chúng ta đã trải qua tất cả những gì mà một cặp đôi bình thường đều phải đối mặt. Chúng ta đã vượt qua một cách mạnh mẽ. Anh yêu em cả trước khi em biết cách tự yêu chính bản thân mình. Anh là cả thế giới của em”, cô viết dòng chú thích cực kỳ tình cảm cho bức hình.
Mel B vẫn đăng hình tình cảm kỷ niệm 10 năm kết hôn dù đây là thời điểm cả hai đã ly thân như trong hồ sơ ly hôn đề cập Ảnh: Instagram NV
Mel B và nhà sản xuất phim người Mỹ Stephen Belafonte bí mật tổ chức đám cưới vào tháng 6.2007, chỉ sau 4 tháng hẹn hò. Tháng 9.2011, Mel B sinh cô con gái chung của cả hai.
Ngoài cô con gái 6 tuổi nói trên, Mel B còn có hai con gái riêng khác là Angel Iris Murphy Brown (9 tuổi), con của cô và nam diễn viên Eddie Murphy và Phoenix Chi Gulzar (17 tuổi), con chung của cô và chồng cũ Jimmy Gulzar.
Trong khi đó, trước khi đến với nữ ca sĩ 42 tuổi, Stephen Belafonte cũng từng kết hôn và có một con gái.
Cùng với Victoria Beckham, Mel B là một trong hai thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ đình đám những năm 1990 Spice Girls. Sau khi nhóm tan rã, Mel B quyết định Mỹ tiến và xây dựng tên tuổi tại đây với việc tham gia làm giám khảo và người dẫn chương trình của nhiều chương trình thực tế nổi tiếng.
Gia đình đông người của Mel B và Stephen Belafonte Ảnh: Chụp màn hình News Limited
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.