Cựu vệ sĩ tiết lộ thông tin thú vị về cuộc sống nhà Jolie-Pitt

19/10/2016 09:43 GMT+7

Cựu chiến binh Mark Billingham, từng làm vệ sĩ cho Angelina Jolie và Brad Pitt 18 tháng, đã có những tiết lộ về cuộc sống gia đình cặp đôi này.

Những ngày qua, cựu vệ sĩ nhà Brangelina - Mark Billingham đã gây xôn xao khi hé lộ các câu chuyện mà không phải ai cũng biết.
Trong thời gian đảm nhận vai trò trưởng bộ phận an ninh, phụ trách bảo vệ 6 người con của cặp đôi Mark Billingham đã xây dựng mối quan hệ thân thiết với những cô, cậu bé đến mức gần như thành người cha của chúng: “Tôi đưa chúng đi bơi - về cơ bản thì tôi giống như cha của chúng luôn vậy...”. Ông cũng chiếm được niềm tin tuyệt đối từ Angelina Jolie và Brad Pitt: “Tôi có mối liên hệ thân thiết với bọn trẻ và có thể dắt chúng đi bất kỳ đâu”.
Cựu vệ sĩ tiết lộ tin tức thú vị về đôi Angelina Jolie và Brad Pitt 3
Mark Billingham (bên phải) và Brad Pitt Ảnh: Shutterstock
Mark Billingham tiết lộ thêm về “ông bà Smith”: “Nỗi sợ lớn nhất của hai người là chuyện các con bị bắt cóc, chủ yếu là về tiền bạc mà thôi”. Vì thế, hai siêu sao Hollywood luôn tìm cách bảo vệ và không thích người lạ đến gần con cái họ, cũng như luôn để tâm đến các nhân viên an ninh chuyên nghiệp: “Dù tôi có mang thêm người, họ cũng không để ai lại gần con. Các nhân viên chỉ có thể trông chừng ở khoảng cách xa chứ không được trực tiếp đụng chạm gia đình này”.
Mark Billingham cũng chia sẻ về việc bảo vệ cặp đôi By the sea: “Người ta thích Angelina nhưng lại ghét Brad. Bạn thường phải tìm đường bảo vệ cả hai từ khoảng cách xa. Nó rất thử thách nhưng thú vị”.
Cũng như những người nổi tiếng tại Hollywood khác, vệ sĩ của Angelina Jolie và Brad Pitt dành phần lớn thời gian để bảo vệ thân chủ khỏi các kẻ bám đuôi. Mark Billingham khẳng định ông đã từng khống chế một fan cuồng bám theo nữ minh tinh qua nhiều bang khác nhau khi cô đi quay phim.
Dù được trọng dụng nhưng cuối cùng Mark Billingham vẫn quyết định nghỉ việc vì không có thời gian cho gia đình riêng của mình. Nam vệ sĩ từng hộ tống Russell Crowe, Sean Penn và Tom Cruise kể rằng bản thân chỉ về nhà có 6 tuần trong 18 tháng làm việc và ở cùng Brangelina.
Đợt làm việc gần đây nhất của ông với Angelina Jolie là hồi tháng 1.2015 khi bà mẹ 6 con thực hiện chiến dịch với vai trò là Đại sứ Liên Hiệp Quốc ở Iraq.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.